ทางต้นสังกัดของ Nam Joo Hyuk เผยถึงรายละเอียดการเตรียมตัวเข้าเกณฑ์ทหารในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Sports Chosun ได้มีรายงานออกมาว่า Nam Joo Hyuk จะเข้ารับเกณฑ์ทหารในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ โดยจากรายงานของทาง Management SOOP ก็ได้บอกว่าแม้ว่าเขาจะต้องเข้ากรมในเดือนธันวาคมนี้แต่ก็ยังไม่ได้มีการกำหนดวันอย่างแน่นอน เพราะในขณะนี้ยังไม่มีหนังสืออย่างเป็นทางการออกมา

โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน Nam Joo Hyuk ก็ได้แสดงนำในซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทางช่อง tvN ในเรื่อง Twenty Five, Twenty One ก่อนที่เขาจะกลับมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์อีกครั้งในเรื่อง Remember ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Nam Joo Hyuk และ Lee Sung Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Pil Joo ชายแก่คนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์และต้องสูญเสียทุกอย่างไปในช่วงที่เกาหลีนั้นตกอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น หลังจากนั้นเขาจึงวางแผนตามล้างแค้นและเอาทุกอย่างกลับคืนมา โดยได้ In Gyu เด็กหนุ่มวัยยี่สิบเข้ามาช่วยในแผนล้างแค้นครั้งนี้ด้วย โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

และล่าสุดนี้เขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Vigilante ผลงานของทาง Disney+ ที่มีกำหนดการถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ เนื่องจากในเดือนธันวาคมนี้เขาก็ต้องเข้าไปรับเกณฑ์ทหาร

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nam Joo-hyuk

นัม จูฮยอก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-02-1994 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. Vigilante

    Kim Ji-yong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้