เผยภาพของ Woo Do Hwan และ Bona ใน Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Joseon-Attorney_stills

Woo Do Hwan และ Bona จะถูกจับเป็นตัวประกันใน Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคจาก MBC ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคจาก MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันสุดตึงเครียด ผ่านฝีมือการกำกับของ Kim Seung Ho และนักเขียนบท Choi Jin Young พร้อมกับนำแสดงโดย Lee Kyu Sung และ Cha Hak Yeon

โดยภาพใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เปิดเผยให้เห็น Kang Han Soo ในขณะที่กำลังถูกมัด แม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์อันน่ากลัวแต่เขาก็ยังไม่หวาดหวั่น พร้อมกับพยายามทำใจให้สงบมากที่สุด

Joseon Attorney ว่าด้วยเรื่องราวของ Oejibu (ทนายความในราชวงศ์โชซอน) ที่ได้ตามล่าแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นมาด้วยความเครียดแค้น แต่ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเติบโตของตัวละครที่จะค่อยๆ กลายเป็นทนายที่ห่วงใยผู้คนอย่างแท้จริง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเน้นไปที่เรื่องราวของทนายความในราชวงศ์โชซอน ซึ่งแตกต่างจากซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของราชวงศ์เป็นหลัก

still_collage

Joseon Attorney จะออกอากาศตอนแรกใน 31 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจากซีรีส์เรื่อง Kokdu: Season of Deity

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้