ชมตัวอย่างใหม่ Luck ภาพยนตร์แอนิเมชันออริจินัลจากทาง Apple TV+ และ Skydance Animation จะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

Luck-2

Luck ภาพยนตร์แอนิเมชันออริจินัลจากทาง Apple TV+ ที่จับมือกับทาง Skydance Animation หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้งและพร้อมเข้าฉายในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Apple TV+

Luck กำกับโดย Peggy Holmes จากบท Kiel Murray บอกเล่าเรื่องราวของ Sam Greenfield (Eva Noblezada) บุคคลที่โชคร้ายที่สุดในโลกที่เมื่อเธอสะดุดเข้าสู่ Land of Luck ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ภารกิจนำความโชคดีกลับบ้านให้กับเพื่อนสนิทของเธอ แต่ด้วยเหตุที่มนุษย์ไม่อนุญาต โอกาสเดียวของเธอคือการร่วมมือกับสัตว์วิเศษที่อาศัยอยู่ที่นั่นเพื่อทำสิ่งนั้น

Luck กำกับโดย Peggy Holmes พร้อมกับ Kiel Murrayที่มารับหน้าที่เขียนบท ว่าด้วยเรื่องราวของ Sam Greenfield (รับบทโดย Eva Noblezada) สาวน้อยที่โชคร้ายที่สุดในโลก กับเจ้า Bob แมวดำ Scottish จอมป่วนที่ได้ทำงานอยู่ในองค์กรลับแห่งหนึ่งเป็นองค์กรรับผิดชอบในการดูแลโชคชะตาของเหล่ามนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นโชคดีหรือโชคร้ายก็ล้วนแต่ผ่านการกำเนิดจากองค์กรแห่งนี้ทั้งสิ้น แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีสาวน้อยโผล่เข้ามาที่โรงงาน จนได้เกิดเรื่องวุ่นวายอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย

Luck-1

มาพร้อมกับทีมพากย์เสียงจากนักแสดงมากมายหลายคนไม่ว่าจะเป็น Jane Fonda, Whoopi Goldberg, Simon Pegg, Flula Borg, Lil Rel Howery, Colin O’Donoghue, John Ratzenberger และ Adelynn Spoon นอกจากนี้ยังได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง David Ellison, Dana Goldberg และ David Eisenman จาก Skydance Animation

จากในตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสโรงงานผลิตโชคที่ทำงานของเจ้าแมวดำ Bob (Simon Pegg) พร้อมกับการมาเยือนของ Sam Greenfield (รับบทโดย Eva Noblezada) ที่บอกได้เลยว่าวุ่นวายและชวนปวดหัวที่สุด นอกจากนี้ก็จะได้เห็นตัวละครที่เป็นสัตว์อีกมากมายหลายตัว ก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะถูกดำเนินไปผ่านโชคชะตาอันเลวร้ายของสาวน้อยผู้โชคร้ายที่สุดในโลก

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Luck

ลัค

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้