ตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ Luck เจ้าแมวนำโชค จากทาง Apple TV+

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Luck ภาพยนตร์ออริจินัลของ Apple TV+ ที่จับมือกับทาง Skydance Animation เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน โดยมีผู้ให้เสียงหลักคือ Eva Noblezada สาวน้อยจากเรื่อง Easter Sunday (2022) และ Simon Pegg ที่เคยแสดงผลงานในเรื่อง Star Trek Beyond (2016) ซึ่ง Luck จะเข้าฉายวันที่ 5 สิงหาคม 2022

ดูแอนิเมชัน-Luck-จาก-AppleTV+--Content--1

Luck เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Apple Original Films, Skydance Animation และ Skydance Animation Madrid กำกับโดย Peggy Holmes ผู้กำกับผู้สร้างผลงานอย่าง The Little Mermaid: Ariel’s Beginning (2008) และ The Pirate Fairy (2014) นอกจากนี้ยังได้ Kiel Murray ผู้ที่เคยเขียนบทให้กับแอนิเมชัน Cars (2006) มารับหน้าที่เขียนบทร่วมกันกับ Jonathan Aibel และ Glenn Berger จากผลงาน Kung Fu Panda (2008) และ The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (2015)

จากในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านนี้ ก็เป็นการพาไปแนะนำให้รู้จักกับ ดินแดนของโชคชะตา ที่เจ้า Bob ทำงานอยู่ว่ามีระบบการทำงานอย่างไรบ้าง ซึ่งถือว่าหยิบยกประเด็นของโชคชะตามาใช้งานได้อย่างน่าสนใจมาก ๆ และจะมีการเปิดเผยภาพตัวอย่างเพิ่มเติมออกมาให้ได้ชมกันในงาน Annecy International Animation Film Festival ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ได้มาให้เสียงพากย์ ไม่ว่าจะเป็น

  • Jane Fonda พากย์เสียงในบทของ Dragon นางเอกสาวรุ่นใหญ่จากภาพยนตร์เรื่อง Klute (1971) และ Coming Home (1978)
  • Whoopi Goldberg พากย์เสียงในบทของ The Captain ผู้เคยมีผลงานการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Star Trek: Picard (2020)
  • Flula Borg พากย์เสียงในบทของ Jeff นักแสดงหนุ่มชาวเยอรมันจากภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad (2021)
  • Lil Rel Howery พากย์เสียงในบทของ Marv นักแสดงตลกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Free Guy (2021)
  • Colin O’Donoghue พากย์เสียงในบทของ Gerry หนุ่มหล่อสำเนียงไอริชจากภาพยนตร์เรื่อง The Right Stuff (2020)
  • John Ratzenberger พากย์เสียงในบทของ Rootie ผู้เคยพากย์เสียงจากแอนิเมชันเรื่องดัง Toy Story (1995)
  • Adelynn Spoon พากย์เสียงในบทของ Hazel

ดูแอนิเมชัน-Luck-จาก-AppleTV+--Content--2

Skydance Animation ยังมีผลงานที่กำลังร่วมมือทำอยู่กับทางแพลตฟอร์มของ Apple และอีกหนึ่งผลงานล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 11 พศฤจิกายน 2022 ในแอนิเมชันเรื่อง Spellbound ซึ่งนอกจากนี้ยังมีผลงานที่ฉายทางโทรทัศน์ด้วย เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีสำหรับเด็ก The Search for WondLa (2010) ของ Tony DiTerlizzi แต่ปัจจุบันนี้ยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน และ Skydance Animation กับ Skydance Animation Madrid กำลังอยู่ในช่วงการสร้างภาพยนตร์แอนิเมชันอีกสองเรื่อง ได้แก่ Pookoo และ Ray Gunn อีกด้วย และสำหรับใครที่กำลังอยากดูผลงานของ Skydance Animation ก็มี Blush (2021) แอนิเมชันเรื่องสั้นที่ได้ฉายไปทาง Apple TV+ ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ดูแอนิเมชัน-Luck-จาก-AppleTV+--Content--3

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของ Sam Greenfield คนที่โชคร้ายที่สุดในโลก กับเจ้า Bob แมวดำ Scottish จอมป่วนที่ได้ทำงานอยู่ในองค์กรลับแห่งหนึ่งเป็นองค์กรรับผิดชอบในการดูแลโชคชะตาของเหล่ามนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นโชคดีหรือโชคร้ายก็ล้วนแต่ผ่านการกำเนิดจากองค์กรแห่งนี้ทั้งสิ้น แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีสาวน้อยโผล่เข้ามาที่โรงงาน จนได้เกิดเรื่องวุ่นวายอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย

Luck จะเข้าฉายทาง Apple TV+ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ด้านล่าง

ที่มา: CBR
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Luck

ลัค

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้