แฟนๆ ของ Luck ห้ามพลาดกับ Funko collection ฟิกเกอร์นำโชคตัวจิ๋วพร้อมให้ได้สะสมกันแล้ว

luck

Luck ภาพยนตร์แอนิเมชันออริจินัลจากทาง Apple TV+ ที่จับมือกับทาง Skydance Animation ที่ได้เข้าฉายไปแล้ว โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวสินค้าใหม่สุดพิเศษจาก Funko โดยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของ Sam หญิงสาวที่อับโชคที่สุดในโลกที่ได้ไปเจอกับโรงงานผลิตโชค เรื่องราวอันสุดโกลาหลจึงได้เริ่มต้นขึ้นผ่านฝีมือการกำกับโดย Peggy Holmes และเขียนบทโดย Kiel Murray

โดยใน Funko collection ที่ปล่อยออกมานี้ก็จะเผยให้เห็น Sam ในหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึง Pegg ของเจ้าแมว Bob และอื่นๆ อีกมากมายที่ทั้งตื่นเต้นและน่ารัก น่าพร้อมเอาเจ้าพวกตัวน้อยกลับบ้านไปด้วยจริงๆ!

ว่าด้วยเรื่องราวของ Sam Greenfield (รับบทโดย Eva Noblezada) สาวน้อยที่โชคร้ายที่สุดในโลก กับเจ้า Bob แมวดำ Scottish จอมป่วนที่ได้ทำงานอยู่ในองค์กรลับแห่งหนึ่งเป็นองค์กรรับผิดชอบในการดูแลโชคชะตาของเหล่ามนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นโชคดีหรือโชคร้ายก็ล้วนแต่ผ่านการกำเนิดจากองค์กรแห่งนี้ทั้งสิ้น แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีสาวน้อยโผล่เข้ามาที่โรงงาน จนได้เกิดเรื่องวุ่นวายอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย

luck-funko-sam-leprechaun_5_11zon

luck-funko-sam_4_11zon

โดยสินค้ารุ่นลิมิเต็ดนี้จะประกอบไปด้วย Sam สามเวอร์ชั่น โดยเธอจะสวมใส่หมวกแบบภูติตัวจิ๋วและใส่กางเกงยีน รวมไปถึงเวอร์ชันแบบใส่เสื้อสเวตเตอร์สุดน่ารักอีกด้วย แน่นอนว่าเธอก็ควรจะมีให้สะสมถึงสามแบบเพราะเธอคือตัวละครหลักอันสำคัญของเรื่องและอีกอย่างเธอก็เป็นตัวละครที่น่ารักมากด้วย นอกจากนี้ที่จะขาดไปไม่ได้คือเจ้าแมวดำ Bob ที่ก็ทำออกมาได้น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ

แต่ก็ยังไม่หมดอยู่ดี! เพราะยังมีอีกสองตัวละครสุดน่ารักจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ เริ่มจาก Jeff ยูนิคอร์นที่มีหนวด ด้วยพุงน้อยๆ และสวมใส่ชุดวอร์มแบบสบายๆ ก็น่ารักขึ้นไปกว่าเดิมเยอะมาก น่าชื่นชมว่าออกแบบมาได้ดีเลยทีเดียว และยังมีตัวละครอย่างกัปตัน ที่สวมใส่ต่างหูสุดเท่และน่ารักมาก

luck-funko-captain_2_11zon

luck-funko-bob_1_11zon

luck-funko-jeff_3_11zon

แฟนๆ ของ Luck พลาดไม่ได้กับ Funko collection สินค้านำโชคสุดน่ารักที่จะทำให้คุณเจอแต่เรื่องราวดีๆ

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Luck

ลัค

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้