วิธีดูภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Luck จะมีสตรีมมิ่งที่ไหนบ้าง หรือฉายในโรงภาพยนตร์หรือไม่?

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Skydance Animation พร้อมเสียงพากย์โดย Jane Fonda, Simon Pegg และอีกมากมายมาถึงแล้ว

Screen Shot 2565-08-06 at 12

หน้าฝนแสนชุ่มช่ำอันยาวนาน ในช่วงวันหยุดแบบนี้ถ้าไม่ได้ไปทำอะไรที่ไหนเรามีภาพยนต์แอนิเมชันเรื่องใหม่ดีๆ มาแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้ข้อมูลกันค่ะ Luck ภาพยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Skydance Animation เข้าฉายแล้วในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 นี้ Luck เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Sam หญิงสาวที่โชคร้ายที่สุดในโลก ซึ่งจบด้วยการผจญภัยในดินแดนโชคหลังจากที่เธอบังเอิญทำเหรียญนำโชคหาย และเนื่องจากว่า Luck เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสำหรับครอบครัวที่ยากเรื่องหนึ่ง โดยได้เรท G ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าจะเด็กแค่ไหนก็สามารถรับชมได้

Luck นำเสนอความสามารถทางด้านการพากย์เสียงของ Simon Pegg, Eva Noblezada, Jane Fonda, John Ratzenberger และ Whoopi Goldberg โดย Noblezada พากย์เป็น Sam ที่โชคร้าย และนี่จะเป็นหนึ่งในบทบาทการให้เสียงของภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอด้วย เธอสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยผลงานบนบรอดเวย์ และบทที่ทำให้ผู้คนประใจจนทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางคือบท Kin ในละคร Miss Saigon และ Eurydice ใน Hadestown

Simon Pegg ให้เสียงพากย์เป็นแมว Bob เขายังเป็นที่รู้จักจากการร่วมเขียนบท และนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Shaun of the Dead (2004) เขายังเคยรับบทเป็น Scotty ในภาพยนตร์เรื่อง Star Trek (2009) อีกด้วย

Jane Fonda เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน เธอได้แสดงในภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง They Shoot Horses, Don’t They? (1969) และล่าสุดยังได้แสดงใน Grace and Frankie (2015) ที่ได้รับการยกย่องจาก Netflix ด้วย โดยเธอได้ให้เสียงพากย์เป็น The Dragon ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Luck

John Ratzenberger ให้เสียงพากย์เป็น Rootie ที่โชคร้าย เขาเคยทำงานในการพากย์เสียงมาก่อน โดยพากย์ให้กับภาพยนตร์สุดคลาสสิกของดิสนีย์ เช่น Coco (2017), Toy Story (1995) และ Inside Out (2015)

Whoopi Goldberg ให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสำหรับดินแดนแห่งโชค เธอเป็นนักแสดง และนักแสดงตลกที่มีประวัติย่อที่ค่อนข้างยาว ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์อย่าง Ghost (1990), Sister Act (1992) และ The Color Purple (1985)

นักแสดงที่มีความสามารถทุกคนถูกกำกับโดย Peggy Holmes ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันให้กับ Disney มาก่อนด้วย รวมถึง The Secret of the Wings (2012), The Pirate Fairy (2014) และ The Little Mermaid: Ariel’s Beginning (2008)

Luck เป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกจาก Skydance Animation ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาใหม่ และจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจาก 2 เรื่องที่สตูดิโอแอนิเมชันนี้ได้สร้างร่วมกับ Apple โดยผ่านข้อตกลงหลายปี ภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่าง Spellbound รวมถึงนักแสดงนำ ได้แก่ Rachel Zegler, Nicole Kidman และ Javier Bardem สตูดิโอจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ของ Apple ในชื่อ The Search for WondLa ซึ่งอิงจากหนังสือชุดของ Tony DiTerlizzi สตูดิโอจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง Ray Gunn โปรเจ็กต์ความรักที่ยาวนานของ Brad Bird ผู้ชนะรางวัลออสการ์

7656

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Luck ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Luck ได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา ตัวอย่างของ Luck ได้แนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับ Sam และ ความโชคร้ายของเธอ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าเพราะอะไรเธอถึงได้เดินทางไปยังดินแดนแห่งโชค ยังมีการแนะนำ Bob ซึ่งเป็นแมวสก็อตที่น่ารักที่มาจากดินแดนแห่งโชค รูปลักษณ์ที่น่ารักและบุคลิกที่ดูยิ่งใหญ่ของ Bob ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่สร้างสีสันทั้งยังเป็นที่นิยมในหมู่เด็กๆ ได้ทุกวัยอย่างแน่นอน ยังมีดินแดนแห่งความโชคร้ายที่มืดมนที่คอยมาคุกคามอีกด้วย ตัวอย่างนี้ยังพาให้ผู้ชมได้พบเจอกับสัตว์ และสิ่งต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจอื่นๆ ที่คุณจะพบได้เพียงแค่ดินแดนแห่งโชคเท่านั้น ตั้งแต่มังกร ภูติจิ๋ว ไปจนถึง Jeff ยูนิคอร์นชาวเยอรมัน ยังมีเพลงที่ติดหูอย่างเพลง Jiggerdance ของ Beds and Beats และ Someone to You ของ Banners ที่ติดหูด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Luck สตรีมมิ่งที่ไหนบ้าง?

7654

Luck จะถูกสตรีมบน Apple TV+ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2022 โดย Apple TV+ คือบริการสตรีมมิ่งของ Apple ที่ให้ทดลองใช้งานฟรีได้ 1 สัปดาห์ ยังมีโปรโมชันให้ทดลองใช้งาน 3 เดือนสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple บางรายการอีกด้วย

Luck จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือไม่?

7653

Luck จะยังไม่ได้อยู่ในรูปแบบ DVD หรือ Blu-ray แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้หลังจากเปิดให้สตรีมไปได้สักพัก เนื่องจากในอดีต Apple ยังไม่เคยเปิดตัวภาพยนตร์ และรายการต้นฉบับในรูปแบบ DVD และ Blu-ray มาก่อน แต่พวกเขาได้ยกเว้นเรื่องนี้ในปีที่ผ่านมานี่เอง

ภาพยนตร์เพิ่มเติมในรูปแบบเดียวกับ Luck

Soul (2020) ว่าด้วยเรื่องราวที่เสน่ห์ของนักดนตรีที่ชื่อ Joe ให้เสียงพากย์โดย Jamie Foxx กับการเดินทางของเขาในชีวิตหลังความตาย ในขณะที่เขาพยายามที่จะนำวิญญาณของตัวเองกลับคืนสู่ร่างหลังจากเกิดอุัติเหตุ ในระหว่างทางเขาได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเอง จุดประสงค์ของเขา และสิ่งที่ทำให้ชีวิตของมีความหมาย เช่นเดียวกับ Luck เรื่อง Soul จะมีตัวเอกที่มากกว่า ยังมีแมวที่น่ารักมากด้วย ความฉลาดของ Soul ไม่ได้ถูกมองข้ามโดย Academy of Motion Picture Arts and Sciences และ Soul ได้รับรางวัลออสการ์สองรางวัลในปี 2020 รวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม ยังต้องคอยดูกันต่อไปว่า Luck นั้นจะมีแนวคิดและปรัชญาได้เหมือนกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Soul หรือไม่

Inside Out (2005) กำกับการแสดงโดย Pete Docter ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Inside Out อาจเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ล่าสุดของ Pixar ว่าด้วยเรื่องราวของจิตสำนึกที่อยู่ภายในของ Riley เธอเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่เมืองแห่งใหม่ อารมณ์ของ Railey นำโดย Joy ที่สดใส ให้เสียงพากย์โดย Amy Poehler ซึ่ง Joy พยายามช่วย Railey ให้เธอได้ผ่านช่วงเวลาที่วุ่นวาย และเผชิญกับโลกภายนอกอย่างราบรื่น โลกภายในของ Riley มีความคล้ายคลึงกับดินแดนแห่งโชค Inside Out ได้รับความยินมจากผู้ชมทุกเพศทุกวัยเป็นอย่างมาก ทั้งยังได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยมในปี 2015 ด้วย

Spirited Away (2001) ผลงานชิ้นเอกของ Studio Ghibli ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Chihiro เด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่จบลงด้วยการต้องไปทำงานในโรงอาบน้ำสำหรับวิญญาณ หลังจากที่พ่อแม่ของเธอถูกสาปโดยแม่มดผู้ชั่วร้าย ที่นั่น Chihiro ได้พบกับทั้งศัตรู และพันธมิตร ผ่านการทำงานหนัก ความกล้าหาญที่เธอมี เพื่อช่วยเหลือตัวเองและพ่อกับแม่ของเธอให้กลับไปชีวิตในโลกปกติของเธอ ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิกเรื่องนี้ทั้งแปลกใหม่ และสวยงามที่กำกับโดย Hayao Miyazaki

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Luck

ลัค

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้