Kevin Smith ออกมาบอกว่า Antony Starr สมควรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy สำหรับบท Homelander ในซีรีส์ The Boys

ซีซันแรกของ The Boys ยังไม่ประสบความสำเร็จในการคว้ารางวัล Primetime Emmy แต่ในซีซันที่ 2 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่ที่สุด 2 รางวัล ได้แก่ การเขียนบทดีเด่นสำหรับซีรีส์ดราม่า และซีรีส์ดีเด่น แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ชนะทั้ง 2 รางวัล แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี

ซีรีส์ The Boys ได้รับการอย่างดีจากเหล่าผู้คนในแวดวงฮอลลีวูด นักวิจารณ์ และผู้ชม แถมซีซันที่ 3 ก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมจนเกือบจะสมบูรณ์ ทำให้ความหวังในการคว้ารางวัล Emmy กลับบ้านนั้นเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนี้ The Boys ซีซัน 3 กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์

3

ซึ่งในบรรดาคนที่ดูเหมือนอยากจะเห็นความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้มากที่สุดก็คงเป็น Kevin Smith ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากที่จะเห็นนักแสดง Antony Starr ผู้รับบทเป็น Homelander ในซีรีส์ The Boys ได้รับรางวัล Emmy gold กลับบ้าน โดย Kevin Smith ได้อธิบายถึงตอนที่ 6 ของซีซัน 3 เอาไว้ในรายการ FatMan Beyond ของเขาว่า

ใครๆก็ชอบ ‘Herogasm!’ ตอนนี้เป็นตอนที่ Homelander และ Soldier Boy จะได้เผชิญหน้ากัน และจากนั้น เจ้าบ้า Butcher ก็เข้ามาแจม และมันก็กลายเป็นการต่อสู้ 3 ทาง (3 รุม 1 เพราะที่จริงมี Hughie ด้วย ทั้ง 3 คนรุม Homelander) ไปจนจบ จากนั้นเขา (Homelander) ก็หนีไปได้

นักแสดงคนนั้นชื่ออะไรกัน? (พูดถึง Antony Starr) อย่างน้อยเขาต้องได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy แม้ว่าเขาจะไม่ชนะ การแสดงที่น่าเหลือเชื่อของเขาไม่ได้ทำให้คุณแค่ชอบมัน ‘แต่คุณรักที่จะเกลียดเขา’ เหมือนกับ J.R. Ewing (ตัวละครจากซีรีส์แฟรนไชส์ Dallas) แต่เขา (Antony Starr) โคตรจะน่าสะพรึงกลัว… มันเป็นซีรีส์ที่เจ๋งจริงๆ โคตรหักมุม… มันจะเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่โคตรดี แต่ไม่ได้ฉายทางโทรทัศน์ เพราะมันเป็นของ Amazon!

2

นอกจากนี้ Kevin Smith ยังกล่าวเสริมถึงซีรีส์เรื่องนี้อีกว่า “แต่ก็ควรมอบรางวัล Emmy ให้กับนักเขียนเหล่านั้นด้วย ผมกำลังบอกคุณ กับนายกรัฐมนตรีที่กำลังอึ๊บหมูในรายการทีวีถ่ายทอดสดในตอนหนึ่งของ Black Mirror ไอหนุ่ม Ant-Man ที่เดินเข้าไปในรูกระปู๋ของผู้ชายก็เหมือนกับ บาร์ที่เปิดให้เด็กๆ เข้าได้ ต่อจากนี้จะไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป คุณจะเก็บพวกเขาไว้ในฟาร์มได้อย่างไรในเมื่อพวกเขาเข้าไปข้างในแล้ว ในรูกระปู๋ของผู้ชาย? นั่นมันโคตรเพี้ยน”

ความคิดเห็นของ Kevin Smith อ้างอิงถึงเฉพาะตอนที่ 6 ของซีรีส์ ที่ฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งตอนนี้ ตอนที่ 7 ออกฉายไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ดังนั้นเราอาจจะต้องรออีก 2-3 วัน เพื่อรอฟังความคิดเห็นของ ผู้กำกับ Kevin Smith ที่มีต่อตอนที่ 7 ซึ่งเป็นตอนที่จะเฉลยความลับบางอย่างที่แสนจะหักมุม สำหรับใครที่อยากรับชมซีรีส์เรื่องนี้ สามารถไปดูย้อนหลังได้ครบทุกซีซันจนถึงตอนล่าสุดทาง Amazon Prime Video โดยซีซันที่ 3 มีทั้งหมด 8 ตอน นั่นหมายความว่า เหลืออีกเพียง 1 ตอนเท่านั้น ซึ่งจะออกฉายในวันศุกร์หน้า

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

02-08-1970 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Red Bank, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้