ขออภัยสำหรับความไม่สะดวก! ทีมผู้ผลิตซีรีส์ของ IU และ Park Bo Gum ขอโทษคนในพื้นที่สำหรับความไม่สะดวกในระหว่างการถ่ายทำ

ซีรีย์ของ Netflix ที่กำลังจะมาถึงนี้อย่าง You Have Done Well ได้ออกมาขอโทษจากการสร้างความไม่สะดวกให้กับผู้คนในท้องถิ่นขณะถ่ายทำ

20230427132238_IU-Park-Bo-Gum

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2023 ได้มีการแชร์โพสต์ไปยังชุมชนออนไลน์จากคนที่บังเอิญเจอสถานที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง You Have Done Well ผู้เขียนโพสต์กล่าวถึงการไปงาน Gochang Green Barley Field Festival ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำใกล้กับทุ่งเรพซีด พวกเขาเขียนว่าถูกห้ามไม่ให้เข้าไปเนื่องจากมีการถ่ายทำซีรีส์ในบางพื้นที่ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องไปอีกทางหนึ่งเพื่อถ่ายรูปดอกเรพชีดแทน แม้ว่าตอนนี้การถ่ายทำซีรีส์อยู่ไกลจากจุดที่พวกเขาอยู่ แต่ก็ถูกสั่งห้ามไม่ให้ถ่ายรูปอยู่ดี

หลายๆ คนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์ที่คล้ายๆ กันจากเหตุการณ์นี้ และในขณะที่เรื่องนี้ยังไม่ได้ระบุชื่อเรื่องของซีรีส์อย่างเป็นทางการในโพสต์ และภายหลังก็มีการเปิดเผยว่าเป็นเรื่องจากกองถ่ายของ You Have Done Well

ในการตอบสนองต่อเรื่องราวนี้ บริษัทผู้ผลิตซีรีส์อย่าง Pan Entertainment ได้กล่าวว่า

ก่อนอื่น เราต้องขออภัยอย่างจริงใจต่อประชาชนที่ต้องพบกับความไม่สะดวกนี้ เราพยายามลดความไม่สะดวกในกระบวนการถ่ายทำอย่างปลอดภัย และป้องกันไม่ให้สปอยล์รั่วไหลออกไป เราต้องขออภัยอีกครั้งที่ไม่ได้ใส่ใจผู้ที่สละเวลาอันมีค่าเพื่อไปเยี่ยมชมงานเทศกาลอย่างใกล้ชิด

พวกเขาเสริมว่า

เราขอขอบคุณประชาชนอย่างสุดซึ้งที่เข้าใจการถ่ายทำของเรา และเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อระมัดระวังให้มากขึ้นในกระบวนการถ่ายทำของเราในอนาคตด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-06-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Seobok

    Seo Bok

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้