ออกอากาศวันแรก! ! เผยภาพโปสเตอร์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกจากทาง Netflix

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างนาวนาน ในที่สุด! สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ภาค 1 ซีรีส์สุดระทึกขวัญส่งตรงจากเกาหลีก็ได้เข้าฉายบน Netflix อย่างเป็นทางแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมนำแสดงโดย หนุ่มสาวสุดฮอตอย่าง พัคซอจุน (Park Seo Jun) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่จะต้องเอาชีวิตรอดออกจากโรงพยาบาลสุดลึกลับแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยมนุษย์และสัตว์ประหลาดมากมาย

25601

โดยล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความตื่นเต้นของผู้ชมก่อนเข้าฉายในวันนี้เป็นวันแรก ซึ่งในภาพโปสเตอร์นี้ก็ได้มีคำพูดประกอบบนรูปของหนุ่มพัคซอจุนว่า “อย่าตายนะ” ในขณะเดียวกันทางด้านสาวฮันโซฮีก็เป็นข้อความที่ว่า “โปรดจดจำฉันเอาไว้”

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1945 เมื่อเหล่าหนุ่มสาวต่างต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสัตว์ประหลาดร้ายที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์ ซึ่งคำว่า Gyeongseong คือชื่อเดิมของกรุงโซลที่เป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดยชื่อนี้เป็นชื่อที่ใช้เรียกในช่วงที่เกาหลีตกอยู่ในอาณานิคมของญี่ปุ่น

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Kang Eun Kyung ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์สุดฮิตอย่าง Dr. Romantic (2016) และ Where Stars Land (2018) พร้อมกับได้นักแสดงระดับแถวหน้ามากมายไม่ว่าจะเป็น Claudia Kim, Wi Ha Jun, Jo Han Chul และ Kim Hae Sook ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและมอบความตื่นเต้นสุดลุ้นระทึกให้ผู้ชมทุกคน โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Story & Pictures Media พร้อมร่วมกับ Studio Dragon และ kakao ENTERTAINMENT

ในขณะนี้ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ภาค 1 ได้ออกอากาศแล้วบน Netflix และสำหรับภาค 2 จะออกอากาศในวันที่ 5 มกราคม 2024

ที่มา: Soompi,Naver
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gyeongseong Creature

สัตว์สยองกยองซอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้