ยังมีต่อ! สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 ออกอากาศแล้วบน Netflix

กลับมาต่อความมันส์ใน สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญที่กำลังมาแรงมาอยู่ใน Netflix หลังจากที่ได้เปิดฉากความสยองและความวุ่นวายไปแล้วในซีซั่นแรก สองหนุ่มสาว พัคซอจุน (Park Seo Jun) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) จะสามารถพลิกชะตากรรมชีวิตได้หรือไม่

Gyeongseong_Creature_2_2024_Slate_Announcement_01

หลังจากที่ออกอากาศซีซั่นแรกไปก็ไต่ชาร์ตอย่ารวดเร็วจนติดอันดับ 1 ใน Netflix เกาหลีใต้และอยู่ในอันดับที่ 3 จากทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็อยู่ในอันดับที่ 2 ในประเทศไทยโดยเป็นรองเพียงแค่ ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันสุดฮิต Yu Yu Hakusho: Season 1 เพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าดึงความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดีด้วยเรื่องราวอันเข้มข้นและฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงนำที่รับประกันถึงคุณภาพ ซึ่งทาง CNN สื่อจากต่างประเทศก็ได้ถึงกับเอ่ยปากชมถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่ายอดเยี่ยมราวกับ “ปีศาจบุก” นอกจากนี้ทาง TIME ก็ได้บอกว่า “ซีรีส์เรื่องนี้มันยังเชื่อมโยงกับเรื่องราวในโลกที่แห่งความเป็นจริงในทุกวันนี้ด้วย”

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1945 เมื่อเหล่าหนุ่มสาวต่างต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสัตว์ประหลาดร้ายที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์ ซึ่งคำว่า Gyeongseong คือชื่อเดิมของกรุงโซลที่เป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดยชื่อนี้เป็นชื่อที่ใช้เรียกในช่วงที่เกาหลีตกอยู่ในอาณานิคมของญี่ปุ่น

Gyeongseong_Creature_2_2024_Slate_Announcement_04

Gyeongseong_Creature_2_2024_Slate_Announcement_03

สามารถรับชม สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 1 และ 2 ได้แล้วบน Netflix

ที่มา: Netflix,mymusictaste.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gyeongseong Creature

สัตว์สยองกยองซอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้