Ji Chang Wook และ Shin Hye Sun อยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่

Ji Chang Wook และ Shin Hye Sun อาจได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

dummy

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา TenAsia รายงานว่านักแสดง Park Hye Sun จะแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Welcome to Samdalri ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง JTBC ซึ่ง Edaily ได้รายงานเพิ่มเติมว่า นักแสดงหนุ่ม Ji Chang Wook ก็กำลังพูดคุยเพื่อร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของ Shin Hye Sun กล่าวว่า

เป็นความจริงที่ Shin Hye Sun ได้รับการเสนอสำหรับบทบาทนักแสดงนำหญิงในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Welcome to Samdalri ทางช่อง JTBC จริง แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ซึ่งทาง Shin Hye Sun กำลังพูดคุยเพื่อรับบทใน Wax Queen ชื่ออย่างไม่เป็นทางการอยู่ด้วย

ตัวแทนของนักแสดงหนุ่ม Ji Chang Wook กล่าวในทำนองเดียวกันว่า

เขาได้รับข้อเสนอให้ร่วมแสดงใน Welcome to Samdalri และเขากำลังตรวจสอบข้อเสนอนั้นอยู่

โดย Welcome to Samdalri จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักที่มีอำนาจเหมือนกับมังกรที่พุ่งขึ้นสู่สวรรค์อย่างยิ่งใหญ่ แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาต้องสูญเสียทุกอย่างภายในพริบตาเดียวพวกเขาล้มลงและแทบจะไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงที่จะหายใจ ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย Cha Young Hoon จาก When the Camellia Blooms และ Forecasting Love and Weather และเขียนบทโดยนักเขียน Kwon Hye Joo จากผลงาน Go Back Couple และ Hi, Bye Mama

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Shin Hye Sun เคยสร้างความประทับไว้ใน 30 but 17, My Golden Life, Angel’s Last Mission: Love และอีกมากมาย เธอถูกเสนอให้รับบทเป็น Jo Eun Hye ที่ดูบอบบาง แต่แท้จริงแล้วเป็นคนที่แข็งแกร่ง

Ji Chang Wook นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกคนที่เคยฝากผลงานไว้ใน Backstreet Rookie, Suspicious Partner, Melting Me Softly และอีกมากมาย และเขาถูกเสนอให้รับบทเป็น Jo Young Pil ซึ่งเป็นนักอุตุนิยมวิทยาที่โง่เขลา

มีรายงานว่า Welcome to Samdalri มีกำหนดออกอากาศในปีนี้ คอยติดตามการอัปเดตจากเราไว้ให้ดีนะคะ (:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ji Chang-wook

ชี ชังอุก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-07-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Anyang, Gyeonggi, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้