ไม่ธรรมดา! สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) คว้าอันดับ 3 จาก Netflix ทั่วโลก

หลังจากออกอากาศได้เพียงสามวัน สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) พาร์ท 1 ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญก็ไต่ชาร์ตขึ้นสู่อันดับ 3 ในจาก 10 อันดับผลงานที่มาแรงที่สุดบน Netflix ในประเภทซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ พร้อมกับติดอันดับ 2 ประเทศไทยรองจากซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันสุดฮิต Yu Yu Hakusho: Season 1

Gyeongseong Creature-Netflix-global

ด้วยเรื่องราวสุดลึกลับที่ทั้งเข้มข้นและสนุกสนานที่ได้มอบสัมผัสความลุ้นระทึกและบรรยากาศของความรักโรแมนติก พร้อมกับความลึกลับของปีศาจร้ายในแนววิทยาศาสตร์ผ่านธีมแบบย้อนยุคผ่านการนำแสดงของสองหนุ่มสาวสุดฮอตอย่าง พัคซอจุน (Park Seo Jun) และ ฮันโซฮี (Han So Hee) ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้ถึงสามารถเรียกกระแสตอบรับและความสนใจจากผู้ชมไปได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังส่งผลดีกับภาคต่อของซีรีส์ภาคต่อที่กำลังจะเตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้เป็นอย่างมากอีกด้วย

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1945 เมื่อเหล่าหนุ่มสาวต่างต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสัตว์ประหลาดร้ายที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์ ซึ่งคำว่า Gyeongseong คือชื่อเดิมของกรุงโซลที่เป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดยชื่อนี้เป็นชื่อที่ใช้เรียกในช่วงที่เกาหลีตกอยู่ในอาณานิคมของญี่ปุ่น

25629

ในขณะนี้ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ภาค 1 ได้ออกอากาศแล้วบน Netflix และสำหรับภาค 2 จะออกอากาศในวันที่ 5 มกราคม 2024

ที่มา: mymusictaste.com,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gyeongseong Creature

สัตว์สยองกยองซอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้