[ข่าวลือ] Chris Pratt กำลังเจรจาร่วมงานกับ Millie Bobby Brown ในภาพยนตร์ใหม่ของผู้กำกับ Avengers: Endgame

Chris Pratt กำลังเจรจาเพื่อร่วมงานกับ Millie Bobby Brown ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับจาก Avengers: Endgame (2019) อย่าง 2 พี่น้อง Russo brothers (Anthony Russo และ Joe Russo) โดยเรื่องต่อไปที่พวกเขาจะสร้างคือเรื่อง The Electric State

2

หลังจากทำงานมาหลายปีเพื่อโปรเจกต์นี้เป็นจริง ผู้กำกับจาก Avengers: Endgame (2019) สองพี่น้อง Joe และ Anthony Russo ก็กำลังพัฒนาโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง The Electric State และ Chris Pratt กำลังเจรจาเพื่อมารับบทนำ โปรเจกต์นี้ดัดแปลงมาจากนิยายภาพชื่อเดียวกันของ Simon Stålenhag ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญที่มีเรื่องราวย้อนยุคย้อนยุค และจะติดตามเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นที่เป็นกำพร้า ได้ออกเดินทางผ่านภูมิทัศน์ของอเมริกาตะวันตก ด้วยความหวังว่าจะได้พบน้องชายของเธออีกครั้ง และต้องเอาชีวิตรอดในโลกใหม่ที่แปลกประหลาดด้วยความช่วยเหลือของหุ่นยนต์แสนหวานแต่ลึกลับ และคนเร่ร่อนประหลาด

การดัดแปลงของ The Electric State ได้ประกาศสร้างอย่างเป็นทางการออกมาครั้งแรกในปี 2017 เมื่อพี่น้อง Russo ได้ดึงตัว Andy Muschietti ผู้กำกับจาก It (2013) มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง และดึงตัว Christopher Markus มือเขียนบทจากไตรภาค Captian America มารับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ Stephen McFeely มือเขียนบทจาก Avengers: Endgame (2019) หลังจากปี 2017 โปรเจกต์นี้ก็นิ่งเงียบไปพักใหญ่ แต่ก็ยังคงพัฒนามาเรื่อยๆ และในที่สุดก็เริ่มได้รับความสนใจในช่วงปลายปี 2020 เมื่อ Millie Bobby Brown นักแสดงนำจากซีรีส์ Stranger Things ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงนำ อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Netflix เพิ่งได้เซ็นสัญญากับ The Electric State และอาจจะมีการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาในเร็วๆ นี้

3

Netflix เพิ่งออกมาประกาศเมื่อวันก่อนว่าได้รับสิทธิ์ในการดัดแปลง The Electric State ของพี่น้อง Russo ซึ่งจะนำแสดงโดย Millie Bobby Brown หลังจากประกาศนี้ Deadline ได้ออกมารายงานว่า Chris Pratt กำลังเจรจากับ Netflix เพื่อเข้าร่วมแสดงในหนังระทึกขวัญไซไฟเรื่องนี้เช่นกัน โดยมีข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แหล่งข่าวรายงานว่าในขณะนี้ข้อตกลงยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เพื่อให้เปิดโอกาสให้ Chris Pratt เข้าร่วม แต่เขายังคงอยู่ในระหว่างการเจรจา

6

หาก Chris Pratt เจราจากับ Netflix ได้สำเร็จ มันจะเป็นความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่างดาราจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และพี่น้อง Russo หลังจากที่พวกเขากำกับ Chris Pratt ทั้งใน Avengers : Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) นอกจากนี้ยังถือเป็นการร่วมมือครั้งแรกของ Chris Pratt กับ Netflix และจะเป็นการสร้างพันธมิตรที่ดีกับแพลตฟอร์มสตรีมมิง โดยก่อนหน้านี้ Chris Pratt ได้ทำงานร่วมกับ Amazon Prime Video ทั้งในภาพยนตร์ The Tomorrow War (2021) และซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายอย่าง The Terminal List นอกเหนือจากโปรเจกต์กับแพลตฟอร์มสตรีมมิง Chris Pratt ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่รอกำลังจะเข้าฉาย ได้แก่ Thor: Love and Thunder ในเดือนกรกฎาคม, Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่จะเข้าฉายในปี 2023 และ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Super Mario Bros. โดยเขาได้พากย์เสียงเป็น Mario ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ของเกมต้นฉบับ

การที่ Netflix เซ็นสัญญากับ The Electric State ถือเป็นการกลับมาพบกันใหม่ครั้งสำคัญระหว่างแพลตฟอร์มสตรีมมิงชื่อดังและพี่น้อง Russo เนื่องจากพวกเข่าเพิ่งจะร่วมงานกับ Netflix ไปในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The Grey Man ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling ซึ่งมีรายงานว่าอาจมีแผนที่จะขยายไปสู่แฟรนไชส์ที่ใหญ่ขึ้น ในขณะที่ Millie Bobby Brown ในตอนแรกเริ่มโด่งดังจากบทบาทของเธอในซีรีส์ยอดฮิต Stranger Things จากนั้นเธอก็ได้สร้างชื่อเสียงจากการแสดงนำในแฟรนไชส์ Enola Holmes อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ภาพยนตร์ The Electric State มีแผนการว่าจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งจะอยู่ในช่วงปลายเดือนกันยายน-ปลายเดือนธันวาคม ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Pratt

คริส แพร็ตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-06-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Virginia, Minnesota, USA


การแสดง
  1. The Garfield Movie

    Garfield (voice)

  2. Guardians of the Galaxy Vol. 3

    Peter Quill / Star-Lord

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้