การถ่ายทำต้องหยุดชะงัก! เมื่อทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง The Electric State ของ Netflix ได้เสียชีวิต

Netflix_ytqwsf

ทีมงานคนหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง The Electric State ของ Netflix ได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์นอกฉากในรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ข่าวนี้ได้รับรายงานครั้งแรกโดย Deadline ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์ต้องหยุดชะงัก ทางด้านผู้กำกับทั้ง Joe และ Anthony Russo ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อทีมงานเมื่อวานนี้ลงบนโซเชียลมีเดีย

ในรายงานแหล่งข่าวระบุว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลังเวลาทำงาน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ทราบข้อมูลประจำตัวของทีมงานดังกล่าว ทางด้านพี่น้อง Russos ได้เขียนถึงเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้บน Instagram ว่า:

ครอบครัวทีมโปรดักชันภาพยนตร์เรื่อง The Electric State ได้สูญเสียสมาชิกทีมโปรดักชันที่มีค่าเมื่อวานนี้ เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขา เรารักทีมงานของเราเหมือนครอบครัว และนี่เป็นข่าวร้ายสำหรับพวกเราทุกคน …

หลังจากความสำเร็จของ The Grey Man ผู้กำกับสองพี่น้องก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Netflix อีกครั้ง และคงไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ สำหรับโปรเจกต์ที่ได้ผ่านการอนุมัติจากสตูดิโอของพวกเขา

the-electric-state-netflix-ferma-film-fratelli-russo-morto-membro-troupe-v3-617647

คำอธิบายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Electric State โดย Netflix ระบุว่า:

เรื่องราวจะเกิดขึ้นในอนาคตที่เปลี่ยนไป โดยเป็นเรื่องราวที่ติดตามเด็กสาววัยรุ่น (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ที่ตระหนักว่าหุ่นยนต์ที่แปลกประหลาดแต่ดูน่ารักที่ได้มาหาเธอนั้น ถูกส่งมาจากพี่ชายที่หายตัวไปของเธอจริงๆ เธอและหุ่นยนต์ต้องออกเดินทางเพื่อตามหาพี่ชายในโลกจินตนาการของมนุษย์ที่ผสมผสานเข้ากับหุ่นยนต์ทุกรูปแบบ ในการผจญครั้งนี้จึงนำไปสู่การเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่

หากมีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับทีมงานหรือภาพยนตร์เรื่อง The Electric State ทาง WANNASIN จะรีบมาแจ้งให้คุณทราบ โปรดติดตามการอัปเดตได้จากเรา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้