James Gunn ผู้กำกับ The Suicide Squad ปรากฏตัวในตัวอย่าง Harley Quinn ซีซัน 3

ตัวอย่างสำหรับ Harley Quinn ซีซัน 3 ของ HBO Max เผยให้เห็น James Gunn ผู้กำกับ The Suicide Squad (2021) ในฉบับการ์ตูน

E2904BFF-CF2E-4CD8-A656-03916A7F0FC9
ตัวอย่างแรกของแอนิเมชันซีรีสึ Harley Quinn ซีซัน 3 เผยให้เห็นการปรากฏตัวของ James Gunn ในรูปแบบการ์ตูน

ในตัวอย่างที่เห็นด้านล่าง Gunn ปรากฏตัวขึ้นในตอนท้าย โดยเขานั่งบนเก้าอี้ที่ทำจาก Clayface ขณะทำงานในโครงการในจักรวาลที่นำโดย Thomas Wayne เขานั่งเก้าอี้ Clayface และสั่น ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนดังในจักรวาลแอนิเมชันของ HBO Max

ตัวอย่าง :

James Gunn คือบุคคลสำคัญในสื่อซูเปอร์ฮีโร่

เขาเป็นผู้กำกับและนักเขียนบทที่รู้จักกันในโครงการซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องสำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และ DC Extended Universe (DCEU) ในอดีต Gunn รับหน้าที่คุมงาน Guardians of the Galaxy (2014) และ Guardians of the Galaxy Vol.2 (2017) ปัจจุบันเขากำลังทำงานในภาพยนตร์เรื่องที่สามในแฟรนไชส์นี้ ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาใน MCU และเมื่อไม่นานมานี้ Gunn ได้เปิดตัวภาพยนตร์ของเขาใน DCEU นั่นคือ The Suicide Squad (2021) และต่อมาเขาก็ได้สร้างซีรีส์ภาคแยกอย่าง Peacemaker (2022) โดยเน้นไปที่ตัวละคร Peacemaker (รับบทโดย John Cena) ฮีโร่จอมเพี้ยนแห่งทีมพลีชีพ

ในเดือนมีนาคม Patrick Schumacker ผู้ร่วมสร้างของ Harley Quinn ซีซัน 3 เปิดเผยเรื่องของตัวละคร James Gunn ว่าเขาทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์ของตัวละคร Thomas Wayne พ่อของ Bruce Wayne หรือ Batman ซึ่งเราไม่ทราบแน่ชัดว่า James Gunn พบกับ Harley Quinn ได้อย่างไร?

สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Harley Quinn ซีซัน 3

สำหรับผู้อำนวยการสร้างของ Harley Quinn ซีซัน 3 ได้แก่

  • Patrick Schumaker จาก Powerless (2017)
  • Justin Halpern จาก Surviving Jack (2014)
  • Dean Lorey จาก Major Payne (1995)

Harley Quinn ซีซัน 1 เปิดตัวในปี 2019 ออกอากาศทาง DC Universe ก่อนที่จะย้ายไปที่ HBO Max หลังจากที่บริการดั้งเดิมนั้นได้รับการปรับโครงสร้างใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวของ Harley Quinn (ให้เสียงโดย Kaley Cuoco) ที่พยายามรวบรวมทีม supervillains ประกอบไปด้วย Poison Ivy (ให้เสียงโดย Lake Bell) และ King Shark (ให้เสียงโดย Ron Funches) และอีกมากมายด้วยจุดหมายของ Harley คือการพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่าหลังจากที่เลิกกับ Joker ส่วนในซีซัน 2 จบลงด้วย Harley Quinn และ Poison Ivy ขับรถออกไปในยามพระอาทิตย์ตกดินและเริ่มมีความสัมพันธ์กัน

Harley Quinn ซีซัน 3 จะยังคงสานต่อความสัมพันธ์ของ Harley และ Ivy อีกทั้งตัวอย่างยังแสดงให้เห็นการเผชิญหน้ากับ Court of Owls สภานกฮูกซึ่งเป็นหนึ่งในศัตรูที่อันตรายที่สุดของ Batman ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ดูเหมือนพวกเขาเป็นกลุ่มคนที่เสพติดการมีเซ็กซ์หมู่ นอกจากนี้ยังการปรากฏตัวของ Joker ที่ลงสมัครรับตำแหน่งนายกเทศมนตรี และแผนการของ Harley ที่เชื่อว่าจะทำให้ Lex Luthor อึใส่กางเกงของเขา

Harley Quinn ซีซัน 3 จะมีทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศทาง HBO Max กรกฎาคมนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้