แอนิเมชันซีรีส์ของอดีตหวานใจ Joker 'Harley Quinn' ซีซันที่ 3 เตรียมตัวกลับมาในช่วงฤดูร้อนนี้บน HBO Max

ในที่สุด ซีซันที่ 3 ก็กำลังจะกลับมาแล้ว!

image

แฟนๆ เตรียมเฮ! เพราะซีซันที่สามของแอนิเมชันซีรีส์สำหรับผู้ใหญ่อย่าง Harley Quinn (2019) ได้เปิดเผยช่วงที่คาดว่าซีรีส์จะกลับมาฉายทางช่อง HBO Max อย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาแล้ว!

แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการสำหรับซีซันที่สามของแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้ แต่ในช่วงแรกก็ดูจะมีทีท่าว่าซีรีส์อาจจะมีการเปิดตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามที่โปรดิวเซอร์ของซีรีส์อย่าง Patrick Schumacker ได้เคยทวีตเอาไว้ แต่แฟนๆ ก็สามารถวางใจได้ เพราะในที่สุดก็มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Twitter ที่เป็นทางการสำหรับซีรีส์ที่ได้ออกมายืนยันการลงฉายทางช่องทางสตรีมมิ่งต่างๆ แล้ว โดยในโพสต์ได้แสดงภาพของ Harley Quinn (ให้เสียงโดย Kaley Cuoco) และ Poison Ivy (ให้เสียงโดย Lake Bell) ที่กำลังพักผ่อนอยู่บนชายหาดและฉลองด้วยเครื่องดื่มอยู่ด้วยกัน พร้อมกับแคปชันว่า “คู่หูที่ฮอตที่สุดที่ Gotham เคยมีมา 😍 แล้วพวกเราก็จะกลับมาในหน้าร้อนนี้แล้วย่ะ นังพวกบ้า!”

image

และแม้ว่าในโพสต์จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรที่เกี่ยวข้องกับเค้าโครงเรื่องมากนัก แต่ก็นับว่าเป็นการแกล้งหยอกแฟนๆ ให้เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาจากของสองตัวละครได้เป็นอย่างดี หลังจากที่แฟนๆ ของแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้รอคอยการกลับมาของซีซันที่สามอย่างใจจดใจจ่อมาตลอดระยะเวลาเกือบสองปี หลังจากที่ซีซันที่สองจบลงด้วยฉากที่ Poison Ivy ได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงที่เธอมีต่อ Harley Quinn ให้เจ้าตัวรับรู้

แอนิเมชันซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายเรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019 และได้รับการตอบรับที่ดีจาก DC Universe ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งที่ตอนนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้ว หลังจากที่ DC Universe ปิดตัวลง ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ย้ายไปฉายทาง HBO Max แทนในปี 2020 หลังจากการที่ Warner Bros. ได้เปิดตัวการให้บริการสตรีมมิ่งช่องทางใหม่ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากมุขตลกร้าย แอนิเมชันและเสียงพากย์ที่เหมาะสมกับตัวละครเป็นอย่างมาก

image

โดยแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวชีวิตและการผจญภัยของ Harley Quinn ที่เธอพยายามสร้างมันขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองหลังจากที่เธอตัดสินใจทิ้ง Joker (ให้เสียงโดย Alan Tudyk) แฟนหนุ่มของเธอ และจากความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง Harley เลยได้ตั้งทีมของตัวเองขึ้นมา ซึ่งสมาชิกทีมประกอบไปด้วยตัวละครชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Poison Ivy, King Shark (ให้เสียงโดย Ron Funches), Clayface (ให้เสียงโดย Alan Tudyk), Doctor Psycho (ให้เสียงโดย Tony Hale) และ Sy Borgman (ให้เสียงโดย Jason Alexander)

image

Harley Quinn ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในแอนิเมชันซีรีสเรื่อง Batman: The Animated Series (1992) และนับตั้งแต่นั้นมา เธอก็กลายเป็นตัวละครยอดนิยมในแฟรนไชส์ของ Batman มาโดยตลอด โดยตัวละครของเธอยังได้ไปปรากฏตัวในรายการทีวีและภาพยนตร์มากมาย โดยเฉพาะผลงานที่ทำให้ตัวละครนี้เป็นที่รู้จัก อย่าง The Suicide Squad (2016) และ Birds of Prey (2020) ที่แสดงโดย Margot Robbie ที่มารับบทเป็นเธอในภาพยนตร์ทั้งสองภาค

image

โดยแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการเขียนและพัฒนาบทโดย Justin Halpern, Schumacker และ Dean Lorey รวมไปถึงการให้เสียงพากย์โดย Cuoco, Bell, Tudyk, Funches และ Alexander

ซีซันที่สามของ Harley Quinn คาดว่าจะได้ฉายผ่านทาง HBO Max ในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ โดยแฟนๆ สามารถดูการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter ได้ในด้านล่างนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้