Park Eun Bin, Kang Tae Oh และ Kang Ki Young เป็นเพื่อนร่วมงานกันที่สำนักงานกฎหมายในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ Extraordinary Attorney Woo สร้างความคาดหวังต่อแฟนๆ ด้วย 2 โปสเตอร์ใหม่!

dummy

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Woo Young Woo รับบทโดย Park Eun Bin เธอเป็นทนายความสาวที่เป็นโรค Asperger’s เธอได้เข้าร่วมสำนักงานกฏหมายรายใหญ่ เนื่องจากเธอมีไอคิวสูงถึง 164 มีความจำที่เป็นเลิศ และกระบวนการคิดที่สร้างสรรค์ ทำให้เธอดูแตกต่างจากคนอื่นๆ Woo Young Woo จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งโซลอันทรงเกียรติสำหรับทั้งวิทยาลัยและโรงเรียนกฏหมาย แต่ก็ยังพบว่าเธอมีความยากลำบากในการเข้าสังคม

โปสเตอร์แรกประกอบด้วย Woo Young Woo และเพื่อนร่วมงานของเธอ Lee Jun Ho รับบทโดย Kang Tae Oh, Jung Myung Seok รับบทโดย Kang Ki Young, Choi Soo Yeon รับบทโดย Ha Yun Kyung และ Kwon Min Woo รับบทโดย Joo Jong Hyuk ที่สำนักงานกฏหมาย Hanbada พวกเขาเดินเป็นเส้นตรงและกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหนสักที่ แต่ Woo Young Woo ดูโดดเด่นด้วยการปรากฎตัวที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีวาฬตัวหนึ่งลอยอยู่เหนือหัวของเธอด้วย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ถึงจินตนาการที่มีในตัวเธอและไม่เหมือนใคร

โปสเตอร์พิเศษอีกภาพเป็นภาพของ Woo Young Woo ที่ซ่อนตัวอยู่หลังตู้หนังสือที่เต็มไปด้วยหนังสือกฏหมายและเอกสาร เธอยืนแอบอยู่หลังตู้หนังสือพร้อมกับเกาหน้าผากไปด้วย เธอดูไม่แน่ใจว่าจะต้องทำอย่างไรในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยนี้ อย่างไรก็ตามดวงตาของเธอยังคงเปล่งประกายด้วยความอยากรู้อยากเห็น และการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางแห่งการเติบโตที่น่าสนใจของเธอ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนไว้ว่า เรื่องราวการเอาตัวรอดของทนายความคนหนึ่งที่เธอค่อนข้างจะประหลาดในสำนักงานกฏหมาย เพิ่มความตื่นเต้นให้กับโครงเรื่องเป็นอย่างมาก

Park-Eun-Bin1

Extraordinary Attorney Woo จะฉายรอบปฐมทัศน์ร่วมกันทาง ENA และ Netflix ในวันที่ 29 มิถุนายน 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Extraordinary Attorney Woo

อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้