Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yun Kyung และ Ahn Dong Gu ยืนยันรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่

Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yun Kyung และ Ahn Dong Gu จะนำแสดงในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ See You in My 19th Life ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง tvN!

dummy

สร้างโดย Lee Hey ซึ่ง See You in My 19th Life เป็นเว็บตูนยอดนิยมของ Naver เกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถจดจำชีวิตของเธอได้ทั้งหมด หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีการพูดคุย นักแสดง Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun และ Ha Yun Kyung ที่ได้รับการยืนยันให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับ Ahn Dong Gu

Shin Hye Sun จะรับบทเป็น Ban Ji Eum ที่จำชีวิตในอดีตของเธอได้ทั้งหมด Ban Ji Eum ใช้ชีวิตอย่างขยันขันแข็งด้วยการกลับชาติมาเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นเวลาเกือบพันปี ในชีวิตที่ 19 ของเธอ Ban Ji Eum ตัดสินใจตามหาผู้ชายที่ชื่อ Moon Seo Ha ซึ่งเธอพบกับเขาในชีวิตที่ 18 ของเธอ Shin Hye Sun แสดงทักษะทางการแสดงที่แข็งแกร่งของเธอ และการแสดงที่หลากหลายผ่านซีรีส์เรื่อง Mr. Queen, 30 But 17, My Golden Life และ Stranger การกลับสู่จอแก้วอีกครั้งสร้างความคาดหวังให้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของเธอ

Ahn Bo Hyun จะรับบทเป็น Moon Seo Ha ชายหนุ่มในโชคชะตาที่ Ban Ji Eum พบในชีวิตที่ 18 ของเธอ Moon Seo Ha ใช้ชีวิตอย่างบอบช้ำจากการสูญเสียคนที่เขารักตั้งแต่ยังเด็ก รักแรกของเขาที่ช่วยให้เขาผ่านความเจ็บปวดมาได้คือ Yoon Joo Won ซึ่งก็คือ Ban Ji Eum ในชีวิตที่ 18 ของเธอ หลังจากการเสียชีวิตของ Yoon Joo Won นั้น Moon Seo Ha ได้ใช้ชีวิตอย่างสันโดษ อย่างไรก็ตามผู้หญิงแปลกหน้าชื่อ Ban Ji Eum ก็ได้ปรากฎตัวต่อหน้าเขา และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างมาก Ahn Bo Hyun ได้แสดงเสน่ห์ที่หลากหลายของเขาผ่านซีรีส์ เช่นซีรีส์เรื่อง Yumi’s Cell, Military Prosecutor Doberman, My Name, Kairos และ Itaewon Class ทำให้เส้นทางในอีชีพทางการแสดงของเขาแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นจนกลายเป็นนักแสดงระดับแถวหน้า

Ha Yun Kyung รับบทเป็น Yoon Cho Won สถาปนิกภูมิทัศน์ และเป็นน้องสาวของ Yoon Joo Won หลังจากพี่สาวของเธอเสียชีวิตลง ชีวิตของเธอก็พังทลาย แต่เธอก็พยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อรักษาความสดใสของเธอไว้ เมื่อ Yoon Cho Won เห็นพี่สาวของเธอในร่างของ Ban Ji Eum ซึ่ง Ha Yun Kyung เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในบทบาทก่อนหน้านี้ของเธอ Choi Su Yeon ในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงบทบาทในครั้งนี้ของ Ha Yun Kyung ว่าจะเป็น Yoon Cho Won ผู้กล้าหาญและใจดีแม้จะต้องเผชิญหน้ากับการตายของพี่สาวสุดที่รักของเธออย่างไร

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Ahn Dong Gu รับบทเป็น Ha Do Yoon เลขาของ Moon Seo Ha และเพื่อนสมัยเด็ก Ha Do Yoon พบกับ Moon Seo Ha ผู้จู้จี้จุกจิกพอๆ กับตัวเขาเองในโรงเรียน และพวกเขาก็ได้กลายเป็นเพื่อนซี้กัน แม้ว่าพวกเขาจะมาจากภูมิหลังที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงก็ตาม แต่ Ha Do Yoon ก็รู้สึกผูกพันกับเขา Ahn Dong Gu ทักทายผู้ชมผ่านโปรเจ็กต์ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่บทบาททหารผู้ซื่อสัตย์ใน Sweet Home ไปจนถึงบาริสต้าผู้เย็นชาใน The Law Cafe ความคาดหวังจึงมีสูงมากสำหรับการเปลี่ยนแปลงบทบาทของ Ahn Dong Gu ในขณะที่เขาแสดงตัวละครใหม่ผ่านซีรีส์เรื่อง See You in My 19th Life

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่าง Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yun Kyung และ Ahn Dong Gu ซึ่งพวกเขามีทักษะการแสดงที่แข็งแกร่ง และมีเสน่ห์เฉพาะตัว เราจะทักทายผู้ชมด้วยความรักสุดโรแมนติกแฟนตาซีที่จะทำให้คุณต้องหัวใจสั่นไหวในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ดังนั้นโปรดติดตามชมด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
See You in My 19th Life

ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้