ซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo กำลังพูดคุยเกี่ยวกับซีซันที่ 2

ซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo อาจมีการดำเนินการต่อในซีซันที่ 2

dummy

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2022 CEO ของ ASTORY Lee Sang Baek ได้แบ่งปันความหวังและแผนการของเขาในการผลิตซีซันที่ 2 ของซีรีส์สุดฮิตอย่าง Extraordinary Attorney Woo เขากล่าวว่า

ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจากผู้คนมากมาย เราจะทำการผลิตซีซันที่ 2 ของ Extraordinary Attorney Woo เป้าหมายของเราคือการออกอากาศซีซันที่ 2 ในปี 2024 ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะประสานตารางงานของนักแสดง และทีมผู้ผลิต ดังนั้นเราจะต้องผ่านการประชุมและการพูดคุยกันอีกมากมาย

CEO ยังกล่าวอีกว่าจะไม่มีการเปลี่ยนนักแสดง ผู้กำกับ นักเขียน หรือทีมผู้ผลิตสำหรับซีซัน 2 เขากล่าวว่า

ตรางใดที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด เป้าหมายของเราคือการรักษาสิ่งเดิมที่ดีอยู่แล้วมากกว่า 90% รวมถึงสมาชิกในตอนนี้ด้วย นี่คือเหตุผลที่เราต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการประสานงาน แต่แผนในการผลิตซีซันที่ 2 ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

CEO อธิบายเพิ่มเติมว่าพวกเขาจะเพิ่มความสนใจของผู้ชมในซีรีส์ต่อไปผ่านการผลิตเนื้อหาต่างๆ โดยใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของซีรีส์ (IP) เช่น เว็บตูนที่ถูกจัดลำดับไว้แล้ว ละครเพลง และสินค้า จนกว่าซีซัน 2 จะออกอากาศ

ในขณะเดียวกันแหล่งข่าวจากช่อง ENA ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ ในวันเดียวกันโดยกล่าวว่า “การผลิตสำหรับซีซันที่ 2 กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา” สมาชิกนักแสดงหลักบางคนของซีซัน 1 ยังรายงานว่าพวกเขายังไม่เคยได้ยินอะไรที่พิเศษในเรื่องนี้มาก่อน

ตอนต่อไปของ Extraordinary Attorney Woo จะออกอากาศในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี หรือเวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทยทาง Netflix ซึ่งเหลืออีกเพียง 2 ตอนเท่านั้น ผู้ชมต่างอยากทราบว่าซีรีส์จะจบลงด้วยคะแนนที่สูงมากแค่ไหน

คืน

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Extraordinary Attorney Woo

อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้