ยืนยัน! Park Eun Bin จะเข้าร่วมแสดงใน Diva of the Deserted Island ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด

20499

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีประกาศจากทาง Kakao Entertainment ที่ออกมาเปิดเผยว่า Park Eun Bi จะเข้าร่วมแสดงใน Diva of the Deserted Island (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Diva of the Deserted Island เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ลอยล่องออกไปติดอยู่บนเกาะร้างหลังจากเกิดอุบัติอันรุนแรง ก่อนที่เธอจะถูกพบตัวในอีก 15 ปี ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็ติดตามเธอไปในขณะที่เธอพยายามจะปรับตัวให้เข้ากับสังคมอีกครั้ง

โดยซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Oh Choong Hwan และนักเขียน Park Hye Ryun ที่เคยทำงานร่วมกันใน While You Were Sleeping (2017) และ Start-Up (2022)

Park Eun Bin จะรับบทเป็น Seo Mok Ha หญิงสาวที่ได้รับความช่วยเหลือจากเกาะร้างหลังจากที่เธอติดอยู่นานถึง 15 ปี เธอต้องพยายามปรับตัวให้กับสังคมใหม่หรือโลกใบใหม่ที่เธอไม่คุ้นเคย เธอจึงต้องสู้และพยายามอย่างหนักเพื่อตามความฝันในการเป็นนักร้องให้ได้ไม่ว่าจะตกต้องอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบากขนาดไหน

ก่อนหน้านี้เองก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม Chae Jong Hyeop ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อตกลงแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ และรับบทเป็น Bo Geol ชายหนุ่มผู้มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ Seo Mok Ha

Park Eun Bin นั้นได้ฝากฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของผ่านในซีรีส์มากมาย รวมถึงซีรีส์สุดฮิตอย่าง Extraordinary Attorney Woo (2022) ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อช่วงปีที่แล้วและมีกระแสตอบที่ยอดเยี่ยมมากจนโด่งดังไปทั่วโลก แน่นอนว่าครั้งนี้เธอก็กลับมาถ่ายทอดความสดใสและพลังการแสดงของเธออีกครั้งในผลงานเรื่องใหม่นี้ เธอบอกว่า “ฉันจะเตรียมตัวให้เป็นอย่างดีและกลับมาหาทุกคนพร้อมกับ Mok Ha”

Diva of the Deserted Island มีกำหนดการถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Castaway Diva

แคสต์อะเวย์ ดีว่า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้