ภาพล่าสุดของ Harry Styles และ Emma Corrin ในภาพยนตร์รักดราม่า My Policeman

เผยภาพใหม่ล่าสุดของ My Policeman (2022) ภาพยนตร์แนวดราม่า แสดงโดย Harry Styles ว่าด้วยเรื่องราวของนายตำรวจที่เป็นเกย์ Tom ชายหนุ่มที่แต่งงานแล้วซึ่งมีความสัมพันธ์กับผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ Patrick ที่จะส่งผลต่อความเป็นอยู่ของทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยสตูดิโอ Amazon กำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงก่อนจะให้รับชมผ่าน Prime Video ภาพยนตร์เรื่อง My Policeman (2022) เป็นผลงานกำกับของ Michael Grandage จากบทภาพยนตร์ของ Ron Nyswaner ซึ่งสร้างจากหนังสือในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Bethan Roberts รายชื่อนักแสดงที่ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการนอกจาก Harry Styles ได้แก่

  • Emma Corrin จากซีรีส์ The Crown
  • Gina McKee จากภาพยนตร์ Phantom Thread (2017)
  • Linus Roache จากภาพยนตร์ Mandy (2020)
  • David Dawson จากภาพยนตร์ The Last Kingdom (2015)
  • Rupert Everett จากภาพยนตร์ My Best Friend’s Wedding (1997)

my-policeman-harry-styles-emma-corrin-fetured

รูปภาพล่าสุดทั้ง 2 รูปนั้นแสดงออกถึงบรรยากาศและอารมณ์ของหนังโดยรวมออกมาได้ดี โดยรูปแรกเป็นรูปของ Styles ในบทบาท Tom ที่เล่นน้ำในสระว่ายน้ำของเมืองโดยมีภรรยาของเขาอยู่ข้างๆ นั่นคือ Marion แสดงโดย Corrin ทั้งสองมองหน้ากันด้วยความรักใคร่ รูปที่ 2 เป็นรูปของ Styles, Corrin และ Dawson (รับบทเป็น Patrick) โดยทั้ง 3 คนอยู่ในพิพิธภัณฑ์ในขณะที่ Patrick กำลังอธิบายบางอย่างเกี่ยวกับรูปภาพบนฝาผนัง Marion จ้องมอง Patrick ด้วยความสงสัย ในขณะที่ Tom เพ่งความสนใจไปยังรูปภาพเบื้องหน้า

My Policeman (2022) อำนวยการสร้างโดยผู้มีชื่อเสียงที่เป็น LGBT อย่างเช่น Greg Berlanti และสามีอย่าง Robbie Rogers ร่วมด้วย Sarah Schechter, Cora Palfrey และ Philip Herd โดย My Policeman (2022) ได้รับการจัดเรตเป็นเรต R โดย MPAA และมีความยาวประมาณ 113 นาที

my-policeman-harry-styles-emma-corrin

Styles กำลังสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะนักแสดงหลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์ Dunkirk (2017) ที่กำกับโดย Christopher Nolan นอกเหนือจากภาพยนตร์เรื่อง My Policeman (2022) เขายังมีผลงานที่แสดงร่วมกับ Florence Pugh ในภาพยนตร์ของ Olivia Wilde เรื่อง Don’t Worry Darling (2022) นักร้องเจ้าของเพลง As It Was อย่าง Styles ยังปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในบท Starfox จากภาพยนตร์เรื่อง Eternals (2021)

My Policeman (2022) จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ตุลาคม 2022 และจะให้บริการใน Prime Video ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

เรื่องย่อ

เรื่องราวที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามของความรักต้องห้ามและประเพณีทางสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป My Policeman (2022) เป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยหนุ่มสาว 3 คน Tom ตำรวจประจำเมือง (แสดงโดย Harry Styles) ครูสาว Marion (แสดงโดย Emma Corrin) และ Patrick ภัณฑารักษ์พิพิธภัณฑ์ (แสดงโดย David Dawson) พวกเขาเริ่มการเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ในปี 50s ของสหราชอาณาจักรและก้าวเข้าสู่ยุค 90s ในขณะที่ทั้ง Tom (แสดงโดย Linus Roache), Marion (แสดงโดย Gina McKee) และ Patrick (แสดงโดย Rupert Everett) ยังคงเต็มไปด้วยความโหยหาและความเสียใจ ณ ตอนนี้พวกเขากลับมีโอกาสอีกครั้ง เป็นโอกาสครั้งสุดท้ายเพื่อใช้ซ่อมแซมความเสียหายในอดีต สร้างจากหนังสือของ Bethan Roberts และกำกับโดย Michael Grandage การส่งผ่านอารมณ์ผ่านรูปภาพที่ปราณีต My Policeman (2022) เป็นเรื่องราวชวนหยุดหายใจของคน 3 คนที่จมอยู่กับกระแสน้ำที่เปลี่ยนแปลงไปของประวัติศาสตร์ อิสระภาพและการให้อภัย

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Policeman

ขอเพียงหัวใจได้มีรัก

Oct 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้