ผู้กำกับ The Little Mermaid เผยว่าเหตุใด Harry Styles ถึงไม่ได้รับบทเจ้าชาย Eric

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานแล้วก่อนที่ภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุด Rob Marshall ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไม Harry Styles ถึงไม่ได้รับบทเป็นเจ้าชาย Eric จนท้ายที่สุดบทนี้ก็ตกไปเป็นของ Jonah Hauer-King นักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์ Little Women

1

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Rob Marshall ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Little Mermaid ผลงานการกำกับล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งเขาได้มีการพูดถึง Harry Styles ที่ตอนแรกถูกวางตัวให้มารับบทเป็นเจ้าชาย Eric แต่ท้ายที่สุดเขาก็ถอนตัวออกไป โดยทางผู้กำกับได้เผยว่าเหตุใด Harry ถึงตัดสินใจเช่นนั้น อ่านคำพูดของผู้กำกับได้ด้านล่าง

เราได้พบกับเขา เขาน่ารัก เขาเป็นผู้ชายที่วิเศษมาก แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขารู้สึกอยากออกไปแสดงในภาพยนตร์ที่เขาสนใจ [Don’t Worry Darling และ My Policeman] ซึ่งค่อนข้างมืดมนกว่า

สำหรับนักดนตรีรุ่นเยาว์หลายคนอย่าง Harry คุณกำลังพยายามสร้างทางของตัวเอง และคุณไม่ต้องการถูกมองว่าเป็นนักร้อง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยากทำอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่ดนตรี เพื่อได้ทดสอบความสามารถของตัวเอง มันเป็นความคิดที่สนุกจริงๆ ที่จะเล่นด้วย แต่สุดท้ายแล้วผมมักจะคิดว่าสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผล มมีความสุขมากที่จะมี 2 หนุ่มหน้าใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

The Little Mermaid มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 25 พฤษภาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rob Marshall

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

17-10-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Madison, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้