Harry Styles จาก My Policeman คว้าเอารางวัลการแสดงยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต (Toronto International Film Festival) ครั้งที่ 47

Harry-Styles-My-Policeman

My Policeman ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฉบับย้อนยุคจากทาง Amazon Studios ที่นำแสดงโดย Harry Styles ด้วยเสน่ห์และฝีมือการแสดงอันน่าหลงใหลก็ทำให้เขาได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ครั้งที่ 47 ประจำปี 2022 ไปครอบครอง

Cameron Bailey ประธานของงานเทศกาลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ได้กล่าวว่า

เมื่อภาพยนตร์ของคุณได้เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและได้ก้าวข้ามขอบเขตของความรักและความหลงใหลที่ไม่ที่สิ้นสุด คุณก็ต้องอยากได้นักแสดงที่สามารถรวบรวมกลิ่นอายและความแตกต่างอะไรแบบนั้นไว้ในทุกท่วงท่าได้ ซึ่ง Harry Styles, Emma Corrin และ David Dawson สามารถถ่ายทอดการแสดงที่สวยงามออกมาได้เช่นเดียวกันกับ Linus Roache, Gina McKee และ Rupert Everett ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ให้เกียรตินักแสดงจาก My Policeman ด้วยรางวัล TIFF Tribute Award for Performance

ซึ่งรางวัล Tribute Award for Performance ในปี 2021 ได้ตกเป็นของ Jessica Chastain และ Benedict Cumberbatch (ซึ่ง Jessica Chastain ได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนั้น)

Harry-Styles-My-Policeman-1

ส่วนในปี 2020 รางวัลก็ได้ตกเป็นของ Kate Winslet และ Anthony Hopkins (ซึ่ง Anthony Hopkins ก็ได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในปีนั้น)

และในปี 2019 รางวัลได้ตกเป็นของ Meryl Streep และ Joaquin Phoenix (Joaquin Phoenix คว้าเอารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในปีนั้น)

และในปี 2019 สำหรับ Meryl Streep และ Joaquin Phoenix (ฟีนิกซ์ยังคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปีนั้นไปอีกด้วย)

สำหรับ The TIFF Tribute เป็นการระดมทุนประจำปีที่ใหญ่ที่สุดขององค์กร โดยสนับสนุนหลายๆ กองทุนและรวมไปถึงกองทุน TIFF’s Every Story ที่สนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียมและการมีส่วนร่วมและรวมถึงการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ โดยเป้าหมายหลักของทาง TIFF (Toronto International Film Festival) คือการพยายามเปลี่ยนมุมมองและแนวคิดของผู้คนใช้มองเข้ามาผ่านภาพยนตร์

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Policeman

ขอเพียงหัวใจได้มีรัก

Oct 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้