เตรียมเปิดตัว My Policeman ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ครั้งที่ 47

My-Policeman-1

My Policeman ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฉบับย้อนยุคจากทาง Amazon Studios ที่นำแสดงโดย Harry Styles เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยจะฉายก่อนภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Don’t Worry Darling ที่หนุ่ม Harry Styles ก็ร่วมแสดงผ่านการกำกับของ Olivia Wilde ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 กันยายนนี้

สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ครั้งที่ 47 ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ ได้ประกาศออกมาผ่านทาง Twitter เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์เรื่อง My Policeman ของ Michael Grandage กำลังจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้ พร้อมกับ Glass Onion: A Knives Out Mystery ภาพยนตร์ภาคต่อของ Knives Out (2019) ที่กำกับโดย Rian Johnson พร้อมกับนำแสดงโดย Daniel Craig รวมไปถึงภาพยนตร์คอเมดี้อีกเรื่องอย่าง Bros ที่เขียนบทและนำแสดงโดย Billy Eichner และภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่อง The Woman King ที่นำแสดงโดย Viola Davis

My Policeman ถูกดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ของ Bethan Roberts ที่พาย้อนกลับช่วงยุค 1950 และ 1990 ผ่านเรื่องราวความรักสามเส้าอันสุดซึ้งและเจ็บปวด เมื่อ Tom และ Marion คู่รักหนุ่มสาวที่รักกันสุดหวานซึ้ง แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้นสามีของเธอ Tom ได้มีความสัมพันธ์อันสุดพิเศษกับ Patrick ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ เมื่อความรักต้องห้ามแบบชายรักชายไม่ถูกยอมรับในยุคนั้นแถมยังเป็นความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าอีก บอกได้เลยว่าเจ็บปวดทุกคนแน่นอน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Michael Grandage ผู้กำกับขาวอังกฤษที่เป็น LGBTQ+ เขาจึงสร้างเรื่องราวนี้ขึ้นมาด้วยตนเองผ่านการเขียนบทของ Ron Nyswaner ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Philadelphia (1993) นอกจากนี้ยังได้ Gina McKee, Linus Roache และ Rupert Everett มาช่วยรวบรวมเหล่านักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมถ่ายทอดความเรื่องราวนี้ พร้อมกับเหล่าโปรดิวเซอร์ Greg Berlanti, Sarah Schechter, Robbie Rogers, Cora Palfrey และ Philip Herd ที่จะทำงานร่วมกันกับ Executive Producer อย่าง Grandage , Michael Riley McGrath และ Caroline Levy

My Policeman จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 และจะถูกนำลงลงสตรีมมิง Prime Video ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Policeman

ขอเพียงหัวใจได้มีรัก

Oct 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้