ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Café Minamdang ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Seo In Guk

Cafe-Minamdang-2

Café Minamdang ซีรีส์คอเมดี้แนวลึกลับ ที่สร้างจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชื่อเดียวกันนี้ นำแสดงโดย Seo In Guk ที่มารับบทเป็น Nam Han Joon อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ได้ผันตัวเองมาเป็นหมอผีนักต้มตุ๋น และนักแสดงสาวอย่าง Oh Yeon Seo ที่มาในบทของ Han Jae Hee สาวนักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงและเธอยึดมั่นในความยุติธรรมเท่านั้น

ล่าสุดทาง Café Minamdang เพิ่งได้ปล่อยโปสเตอร์ออกมาพร้อมเปิดเผยให้เห็นนักแสดงอีกหลายท่านไม่ว่าจะเป็น Seo In Guk, Oh Yeon Seo, Kang Mina และ Kwak Si Yang ที่นั่งอยู่รวมกันด้วยฉากหลังที่สดใสแต่มาในธีมของเครื่องรางหมอผี โดย Seo In Guk สวมสูทสีเขียวมิ้นต์พร้อมกับแสดงเสน่ห์ด้วยสายตาอันเฉียบขาดที่กำลังจ้องมองมา ส่วน Oh Yeon Seo ก็มาในชุดสีดำล้วนนั่งอยู่ด้วยท่าทางที่มั่นใจและสายตาที่แน่วแน่

สำหรับ Kwak Si Yang ก็มารับบทเป็นบาริสต้า ยืนขนาบข้างอยู่พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูใสซื่อและน่ารัก ส่วนสาวน้อย Kang Mina น้องสาวของของหมอผีนักต้มตุ๋น เธอมาในลุคสุดเท่และส่งสายตาที่มั่นใจเช่นเดียวกับพี่ของเธอ

จากที่ได้เห็นโปสเตอร์ก็ทำให้ลุ้นและตื่นเต้นอยากจะรู้เรื่องราวของการสืบสวนที่น่าวุ่นวายนี้ว่าจะดำเนินไปอย่างไรและเรื่องราวจะไปจบที่ตรงไหน

ทีมงานของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า

ในซีรีส์เรื่องนี้คนจะน่ากลัวยิ่งกว่าผีเสียอีกแต่ทุกอย่างก็จะจบลงอย่างเรียบร้อยแน่นอน พวกเราจะขอมอบเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับผู้ชมและครอบครัว ได้โปรดตั้งหน้าตั้งรอซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย

Cafe-Minamdang-1

Café Minamdang จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มิถุนายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Café Minamdang

คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้