ขออภัยอย่างสูง! ทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Seo In Guk และ Park So Dam ออกแถลงการณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของทีมงาน

ซีรีส์ Death’s Game ชื่ออย่างไม่เป็นทางการของ TVING ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของทีมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าถูกทีมงานของซีรีส์เรื่องดังกล่าวล่วงละเมิดทางวาจาหลังจากถ่ายภาพตามคำขอของนักท่องเที่ยวขณะเดินผ่าน COEX ในกรุงโซล ชางเน็ตรายนี้อ้างว่าไม่ทราบเรื่องการถ่ายทำซีรีส์ เพราะสถานที่ถ่ายทำมีรูปปั้นบังอยู่

24155

มีการเปิดเผยในภายหลังว่าทีมงานที่มีปัญหาคนนี้กำลังทำงานอยู่ที่กองถ่ายของซีรีส์เรื่องใหม่ Death’s Game ที่แสดงนำโดย Seo In Guk และ Park So Dam

จนเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายผลิตได้ตอบกลับข้อร้องเรียนด้วยความต่อไปนี้

นี่คือทีมของ Death’s Game
เราได้รับการยืนยันว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีทีมงานของเราได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมซึ่งเป็นพนักงานที่ช่วยจัดระเบียบและแนะนำสถานที่ถ่ายทำ เราต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และจะระมัดระวังในกระบวนการผลิตให้มากขึ้น จากนี้ไปเราจะจัดการกับทีมงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

Death’s Game สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายผู้ที่ได้รับโอกาสเพื่อ 1 วินาทีในชีวิตหลังจากเผชิญหน้ากับความตาย โดยซีรีส์จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Death's Game

이재, 곧 죽습니다

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้