Baek Jin Hee และ Kwak Si Yang อาจเข้าร่วมแสดงนำใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง KBS2

dummy

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง Star News ก็ได้มีข่าวออกมาว่า Baek Jin Hee และ Kwak Si Yang กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อตกลงสำหรับการแสดงใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง KBS2 ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่วัยใสอย่าง Yeon Doo และ Tae Kyung หนุ่มโสดที่ไม่อยากแต่งงาน โดยมีการระบุว่า Baek Jin Hee จะเล่น Yeon Doo ในขณะที่ Kwak Si Yang จะรับบทเป็น Tae Kyung

สำหรับข่าวที่ออกมานี้ ทางต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสองคนก็ได้ออกมาพูดในทำนองเดียวกันว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทและอาจจะมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

ซึ่งหากว่า Baek Jin Hee ตัดสินใจแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ จะถือเป็นหวนกลับมาแสดงในจอละครอีกครั้งหลังจากผลงานล่าสุดของเธอ Feel Good To Die (2018) ส่วนหนุ่ม Kwak Si Yang นี่ก็จะถือว่าเป็นผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาต่อจาก Cafe Minamdang ซีรีส์สุดฮิตของทาง KBS2 ที่เพิ่งสิ้นสุดการออกอากาศไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม

โดยสาว Baek Jin Hee ก็มีผลงานการแสดงมามากมายหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นใน Bandhobi (2009), Missing Nine (2017), Empress Ki (2013), Pride and Prejudice (2014), Rockin’ on Heaven’s Door (2013) และ Jugglers (2017) รวมไปถึงล่าสุดนี้เธอก็เพิ่งไปออกรายการวาไรตี้ที่มีชื่อว่า Delicious Rendezvous กับ Yang Se Hyung และ Kim Hee Chul

ในขณะที่ Kwak Si Yang ก็เคยมีผลงานจาก Night Flight (2014), The Witness (2018), Battle of Jangsari (2019), Oh My Ghost (2015), Chicago Typewriter (2017) และ Secret Healer (2016) รวมถึงผลงานที่เพิ่งออกอากาศไปในปีนี้อย่าง Rookie Cops (2022) ที่นำแสดงโดย Kang Daniel และ Chae Soo Bin

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-02-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้