5 ซีรีส์เกาหลีที่แสนจะหอมหวานเกี่ยวกับคาเฟ่และกาแฟ

วัฒนธรรมร้านคาเฟ่และกาแฟในเกาหลีใต้เป็นวัฒนธรรมที่หลายๆ คนอาจมองว่าน่าสนใจ คาเฟ่เป็นสถานที่ที่มีการสารภาพรัก การเลิกรา และแม้แต่การจีบกัน ซึ่งทำให้เป็นสถานที่สำคัญสำหรับฉากในซีรีส์เกาหลี แทบจะไม่มีซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนที่ไม่เกี่ยวข้องกับร้านคาเฟ่เลย แต่นี่เป็นซีรีส์เกาหลีที่เกี่ยวกับกาแฟหรือคาเฟ่โดยเฉพาะ เชิญอ่านบทความนี้พร้อมกาแฟอุ่นสักแก้วได้เลย!

1. Would You Like a Cup of Coffee?

อ้างอิงจากการ์ตูนเกาหลีเรื่อง Would You Like a Cup of Coffee? นำแสดงโดย Ong Seong Wu และ Park So Han ในซีรีส์ที่ปลอบประโลมใจ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่เรียบง่าย เพราะมันเกี่ยวข้องกับ Kang Go Bi (รับบทโดย Ong Seong Wu) ที่ต้องการหางานทำในร้านกาแฟแม้ว่า Park Seok (รับบทโดย Park So Han) จะไม่ต้องการคนงานเพิ่มก็ตาม ขณะทำงานที่ร้านกาแฟ Go Bi ได้ยินเรื่องราวของลูกค้าหลายราย

would-you-like-a-cup-of-coffee

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นตัวอย่างที่ดี เมื่อคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่จะกระตุ้นจิตใจของคุณ เปรียบเหมือนเป็นนาฬิกาที่จะช่วยให้ผ่อนคลายกับชีวิตของลูกค้าและเรื่องราวต่างๆ ที่พวกเขาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาและประสบการณ์ของพวกเขา คุณจะพบว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเขามากมาย ให้ความอบอุ่นที่จะรักษาหัวใจของคุณ! Ong Seong Wu และ Park So Han เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่ให้อารมณ์ที่ผ่อนคลายอยู่ตลอด

2. Coffee Prince

Coffee Prince เป็นเรื่องเกี่ยวกับทอมบอยชื่อ Go Eun Chan (รับบทโดย Yoon Eun Hye) ที่ได้ทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านกาแฟของ Choi Han Kyul (รับบทโดย Gong Yoo) นักแสดงนำทั้งสองจบลงด้วยความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนซึ่ง Han Kyul ตกหลุมรัก Eun Chan ในขณะที่คิดว่าเธอเป็นเด็กผู้ชาย และ Eun Chan ก็ไม่กล้ารวบรวมความกล้าที่จะเปิดเผยเพศที่แท้จริงของเธอกับ Han Kyul และมันเป็นลมหมุนของความโรแมนติก

coffee-prince

เมื่อธีมของคาเฟ่และกาแฟในซีรีส์เกาหลีถูกหยิบยกขึ้นมา Coffee Prince น่าจะเป็นเรื่องแรกที่เข้ามาในหัว ซีรีส์สุดคลาสสิกนี้ไม่มีวันเก่า ด้วยธีมแปลงเพศที่เกิดขึ้นในร้านกาแฟ ไม่มีอะไรที่คุณจะขอได้อีกแล้ว เคมีของ Gong Yoo และ Yoon Eun Hye ขโมยซีน ทำให้เป็นซีรีส์ที่หวานและสะเทือนอารมณ์น่ารับชมอีกเรื่อง รายชื่อนักแสดงสุดหล่อที่เล่นเป็นบาริสต้าที่ร้านกาแฟแห่งนี้ยังทำให้การรับชมซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องสนุกอีกด้วย!

3. Cafe Kilimanjaro

cafe-kiliminjaro

Cafe Kilimanjaro นำแสดงโดย Kwon Hyun Bin และ Nahyun เป็นเรื่องราวของวงดนตรีที่พยายามทำให้มันยิ่งใหญ่ วงดนตรีที่กำลังดิ้นรนเพื่อให้ประสบความสำเร็จและถูกบังคับให้ทิ้งความฝันไว้ข้างทาง พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอีกหลายปีต่อมาและเช่าร้านกาแฟเป็นพื้นที่ฝึกซ้อมที่ Song Tam Mi (รับบทโดย Nahyun) เป็นเจ้าของ พวกเขาช่วยเหลือซึ่งกันและกันและใกล้ชิดกันมากขึ้น

Cafe Kilimanjaro เป็นเรื่องราวที่น่ารักในร้านกาแฟ ด้วยการปะทะกันของโลก K-pop และโลกของคาเฟ่ ซีรีส์นี้มีกลิ่นอายของความผ่อนคลายและความโรแมนติกที่ดึงดูดผู้ชมได้ดี ซีรีส์นี้มีเพียง 10 ตอนเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นการรีบชมอย่างรวดเร็วและง่ายดาย คุณจะชอบที่จะได้เห็นการพัฒนาของตัวละครของสมาชิกในวงที่เล่นโดยไอดอลที่น่ารัก!

4. Cafe Minamdang

Nam Han Jun (รับบทโดย Seo In Guk) นักต้มตุ๋นที่แกล้งทำเป็นหมอดูที่ร้านกาแฟชื่อมินัมดัง Han Jae Hee (รับบทโดย Oh Yeon Seo) เป็นนักสืบที่พยายามทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ เมื่อเธอพบกับ Han Jun เธอตระหนักว่าเธอต้องอยู่ห่างๆ แต่ก็พิสูจน์แล้วว่ามันค่อนข้างยาก

cafe-minamdang

ซีรีส์นี้ดูออกจะดูสุ่มๆ ไปหน่อยในตอนแรกๆ แต่เมื่อแนะนำตัวละครแล้ว คุณจะเริ่มผูกพันกับพวกเขา Seo In Guk มีบทบาทพิเศษที่นี่ และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาทำโปรเจ็กต์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง มันแสดงให้เห็นถึงความเก่งของเขาในฐานะนักแสดงจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวความรักระหว่างนักแสดงนำทั้งสองจะน่าสนใจ แต่พนักงานที่ Cafe Minamdang ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ซีรีส์นี้สนุกสนานอีกด้วย Kwak Si Yang, Kang Mina และ Baek Seo Ho เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก!

5. Mama Fairy and the Woodcutter

fairy-and-the-woodcutter

Mama Fairy and the Woodcutter สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางฟ้าที่แต่งงานกับคนตัดไม้ แต่สุดท้ายเขาก็จากไป เธอเติบโตขึ้นถึง 699 ปีและกำลังรอการกลับชาติมาเกิดของสามีของเธอ เธอสามารถพูดคุยกับต้นไม้ได้และยังเป็นบาริสต้าในร้านกาแฟอีกด้วย ระหว่างทำงานที่ร้านกาแฟแห่งนี้ เธอได้พบกับผู้คนมากมาย

Sun Ock Nam (รับบทโดย Moon Chae Won) เป็นนางฟ้าอายุ 699 ปีที่ปรากฏตัวเป็นหญิงสาวสวยในสายตาของมนุษย์ ซีรีส์นี้ดึงดูดผู้ชมด้วยความรักของชายสองคนที่อาจเป็นการกลับชาติมาเกิดของสามีของเธอ มีฉากโรแมนติกมากมาย การถ่ายภาพยนตร์และคอมพิวเตอร์กราฟิกก็มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาดใจ รับรองเลยว่าคุณจะหลงรักความแปลกใหม่และชวนฝันของซีรีส์นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Would You Like a Cup of Coffee?

커피 한잔 할까요?

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้