เตรียมพบกับนักแสดง Oh Yeon Seo กับบทบาทนักสืบที่ชาญฉลาดและไม่กลัวอันตรายในซีรีส์ตลก-ลึกลับเรื่องใหม่ Minamdang (ชื่อโรมัน)

ซีรีส์เรื่อง Minamdang (ชื่อโรมัน) ของ KBS 2TV ที่กำลังจะมาถึงในวันจันทร์-อังคารนี้ ได้แบ่งปันภาพแรกให้กับตัวละครใหม่ของ Oh Yeon Seo !

สร้างจากเว็บโนเวลชื่อดังในชื่อเดียวกัน Minamdang เป็นเรื่องตลก-ปริศนาเกี่ยวกับ Nam Han Joon (รับบทโดย Seo In Guk) baksumuduang (หมอผีชาย) ที่เคยเป็นนักวิเคราะห์ประวัติศาสตร์ เขาได้พบกับ Han Jae Hee (รับบทโดย Oh Yeon Seo) นักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงผู้ซึ่งหลงใหลในความยุติธรรม

Han Jae Hee เป็นหัวหน้าทีมของแผนกอาชญากรรมที่รุนแรง เธอเป็นคนที่รักในความยุติธรรม ร่าเริง ขี้เล่น จริงใจ และไม่ถือสาเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีเธอพบเจอสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เธอมักจะใช้กำปั้นของเธอโดยไม่คำนึงถึงสถานะของตัวเองในการแก้ปัญหา

จากภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ยังคงดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์อันเฉียบคมของ Han Jae Hee แจ็กเกตหนังสีดำของเธอช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเธอมากขึ้นไปอีก และด้วยสายตาที่แน่วแน่ไม่สั่นคลอนของเธอยิ่งทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นรัว ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอแสดงให้เห็นถึงออร่าที่ไม่มีใครเทียบได้ระหว่างการเผชิญหน้ากับอาชญากร ซึ่งเธอยังคงใจเย็นและสงบนิ่งแม้ว่าหมัดของอาชญากรกำลังจพชกมาที่หน้าของเธอ นักแสดง Oh Yeon Seo เป็นนักแสดงหญิงสารพัดประโยชน์ที่เคยแสดงบทบาททุกประเภทในรายการก่อนหน้านี้ และผู้ชมก็คาดหวังเคมีของเธอกับ Seo In Guk

Oh-Yeon-Seo-1

Oh-Yeon-Seo-2

Oh-Yeon-Seo-3

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “นักแสดง Oh Yeon Seo เปลี่ยนไปเป็น Han Jae Hee ผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจที่เต็มไปด้วยพลัง และ [ผู้ชม] จะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องตกหลุมรักเธอ โปรดให้ความสนใจกับเรื่องราวของ Han Jae Hee ที่มีดวงตาลึกลับ”

Minamdang จะออกอากาศในเดือนมิถุนายน 2022 ต่อจากเรื่อง Bloody Heart

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Café Minamdang

คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้