ยืนยัน! Kang Mina จะร่วมแสดงใน Midnight Horror: 6 Nights ซีรีส์รวมเรื่องสั้นสุดสยองที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

kang-mina-profile

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาทาง Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของ Kang Mina ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอจะร่วมแสดงนำใน Midnight Horror: 6 Nights ซีรีส์รวมเรื่องสั้นสุดสยองผลงานออริจินัลจากทาง Seezn เธอจะแสดงในตอน Convenience Store โดยเธอจะเปิดเผยเสน่ห์แบบที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนในผลงานนี้

Midnight Horror: 6 Nights เป็นซีรีส์รวมเรื่องสั้นแบบใหม่ที่จะถ่ายทอดความแปลกใหม่ในแต่ละตอนถึงหกตอน ซึ่งจะกำกับโดยทีมงานที่ช่ำชองเกี่ยวกับแนวสยองขวัญมาสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ด้วย

Kang Mina จะแสดงในตอน Convenience Store เธอจะรับบทเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านสะดวกซื้อที่กำลังมองหางานประจำใหม่ แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวสุดประหลาดและลึกลับขึ้นในร้านของเธอ โดยจะแสดงร่วมกันกับ Kim Ho Young พร้อมกับฝีมือการกำกับของ Lee Jung Haeng

ซึ่ง Kang Mina เธอเองเคยเป็นอดีตสมาชิกของวงไอดอลเกาหลี I.O.I และ Gugudan มาก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงกับผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น History of Walking Upright (2017), Moonshine (2021), Dokgo Rewind (2018), Summer Guys (2021) และผลงานล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไป Café Minamdang (2022)

Midnight Horror: 6 Nights จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 ทาง Seezn และ Genie TV

สำหรับแฟนๆ อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น ก็จะได้ชมซีรีส์สุดสยองนี้ไปพร้อมๆ กัน ระหว่างนี้ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้