เตรียมพบกับนักแสดง Seo In Guk กับการรับบทเป็นหมอผีที่มีภูมิหลังที่น่าประหลาดใจในซีรีส์ตลก-ลึกลับเรื่องใหม่ Minamdang (ชื่อโรมัน)

ซีรีส์วันจันทร์และวันอังคารเรื่องใหม่ Minamdang (ชื่อโรมัน) ทางช่องKBS2 แบ่งปันภาพแรก เกี่ยวกับตัวละครใหม่ของ Seo In Guk

สร้างจากเว็บโนเวลชื่อดังในชื่อเดียวกัน Minamdang เป็นแนวตลก-ลึกลับเกี่ยวกับ Nam Han Joon (หมอผีชาย) ที่เคยเป็นนักสร้างโปรไฟล์ เขาได้พบกับ Han Jae Hee (นักแสดง Oh Yeon Seo) นักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงที่หลงใหลในความยุติธรรม

Seo In Guk จะรับบทเป็น Nam Han Joo ที่มีโชคลาภพิเศษและลิ้นสีเงิน ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จับ Seo In Guk ในการเปลี่ยนแปลงแฟชั่นของ Nam Han Joo โดยสวมเสื้อโค้ตอินเทรนด์ในภาพนิ่งตัวหนึ่งและชุดสูทสีไวน์อันทรงพลังในอีกชุดหนึ่ง

สายตาที่เฉียบคมของ Nam Han Joo สะท้อนถึงอาชีพในอดีตของเขาในฐานะนักสร้างโปรไฟล์ การปล่อยตัวยังคงเผยให้เห็นถึงบรรยากาศที่เย็นยะเยือกในขณะที่เขาดูเหมือนจะจมอยู่ในห้วงความคิดในขณะที่ถือปมที่ใช้ระหว่างลำไส้ (พิธีกรรมดำเนินการโดยหมอผีเกาหลี) Seo In Guk จะรับบทเป็นทั้งนักสร้างโปรไฟล์ที่มีทักษะพร้อมกับทักษะการวิเคราะห์ที่เฉียบคมและหมอผีเจ้าเล่ห์

Seo-In-Guk

Seo-In-Guk-3

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “Seo In Guk กำลังเติมเต็มตัวละครที่มีเสน่ห์ของ Nam Han Joo ในขณะที่ซิงค์กับตัวละครของเขา และแสดงถึงเคมีที่หลากหลายกับนักแสดงรุ่นเยาว์คนอื่น ๆ โปรดติดตามเรื่องราวของ Nam Han Joo ที่จะส่งเสียงหัวเราะที่สดชื่นและความตึงเครียดไปพร้อม ๆ กันด้วยฉากหลังที่ไม่ธรรมดาของร้านหมอดู”

Seo-In-Guk-2

Minamdang ทางช่อง KBS2 จะออกอากาศในเดือนมิถุนายน 2022 ต่อจากเรื่อง Bloody Heart

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Café Minamdang

คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้