เดิมทีตัวละคร Black Adam ของ Dwayne Johnson จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Shazam! แต่ถูกยกเลิกด้วยการคุยโทรศัพท์เพียงครั้งเดียว

เดิมทีตัวละคร Black Adam กำหนดให้เปิดตัวใน Shazam! (2019) แต่การคุยโทรศัพท์ของ Dwayne Johnson และผู้อำนวยการสร้างเพียงหนึ่งครั้งทำให้เรื่องนี้เปลี่ยนไป

6FCB8FFC-C735-4DF2-85C8-7A3A2337EB14

เมื่อดาราระดับโลกอย่าง Dwayne Johnson บอกว่าต้องการสร้างหนังเดี่ยวของเขาในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) คงไม่มีใครปฏิเสธเขาได้ อดีตนักมวยปล้ำโทรหาทีมผู้สร้างเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่า Black Adam จะไม่ปรากฏตัวในเรื่อง Shazam (2019) แต่จะเป็นตัวละครหลักในหนังเดี่ยวแนว Anti-Hero ของเขา จนถึงตอนนี้ก็เข้าใกล้เวลาที่เราจะได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่ Johnson พยายามโปรโมตบ่อยครั้งบนโชเชียลมีเดีย

แฟนการ์ตูน DC Comics รู้อยู่แล้วว่า Shazam และ Black Adam ได้รับพลังมาจากแหล่งเดียวกัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ตัวละครทั้งสองจะปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่องเดียวกัน แต่เหตุการณ์นี้กลับไม่เกิดขึ้นจริง เมื่อเจ้าของบท Black Adam อย่าง Dwayne Johnson ไม่ต้องการให้ตัวละครของเขาเป็นเพียงตัวละครประกอบที่ถูกทิ้งขว้าง เขาอยากแน่ใจวาตัวละครของเขาจะได้รับบทที่สมควรได้รับ

จากการสัมภาษณ์กับ ComicBook.com เขาระบุว่า

ผมคิดว่าแผนเดิมเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว คือการบอกเล่าต้นกำเนิดเรื่องราวของตัวละคร Shazam และ Black Adam ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน นั่นคือสคริปต์ที่ส่งมา แต่เมื่อผมอ่านสคริปต์ ผมก็รู้สึกได้ทันทีว่า เราควรแยกสองตัวละครนี้ออกจากกัน เราต้องให้เกียรติภาพยนตร์ต้นกำเนิดของ Shazam ตามความคาดหวังของแฟนๆ และเราต้องเล่าเรื่องราวของเราด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าการแยกพวกเขาออกจากกัน จะช่วยให้ทุกคนรู้ว่า Black Adam คือใคร เพราะถ้าหากคุณไม่ใช่แฟนของ DC Comics คุณก็แทบจะไม่รู้จักเขาเลย ซึ่งตัวละครทั้งสองควรแยกออกจากกันและเล่าเรื่องราวของแต่ละคนตามลำดับ นั่นคือสิ่งสำคัญ

ผู้อำนวยการสร้าง Beau Flynn ผู้ซึ่งได้รับสายโทรศัพท์จาก Johnson กล่าวเสริมอีกว่า

ผมได้รับสายจาก Dwayne Johnson ตั้งแต่เช้า ซึ่งมันน่ากลัวอยู่เสมอ เขาโทรหาผมแล้วพูดว่า พี่ชาย เรามาสร้าง Black Adam กันเถอะ เราจะสร้างเรื่องนี้ให้ผู้ชมได้ดู มันยิ่งใหญ่และสำคัญมาก เขาพูดแค่นั้นจริงๆ

Dwayne Johnson มีแผนที่ยิ่งใหญ่สำหรับ DCEU

70B61609-C3FA-47CD-9011-517FDA8C4F3F
ในขณะที่เขามีแฟรนไชส์มากมาย Dwayne Johnson ก็แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นแบบ 100% ของเขา กับภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง และภาคต่ออื่นๆ ที่อาจตามมาภายหลังในจักรวาล DCEU ควบคู่ไปกับการสร้างภาคต่อของ Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) และ Red Notice (2021) ที่ยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งยังมีภาพยนตร์อีกมากมายที่รอเขาอยู่

ถึงตอนนี้ขั้นตอนการถ่ายทำ Black Adam ได้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งมีกำหนดออกฉายในเดือนตุลาคม ท้ายที่สุด Dwayne Johnson จะเป็นผู้ตัดสินชะตากรรมของตัวละครดังกล่าวว่าจะได้ปรากฏอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ หรือไม่? เขามุ่งมั่นโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง เพื่อให้รายได้ทะลุเป้าในบ็อกซ์ออฟฟิศ และอย่างที่เราทราบ ไม่วา Johnson ต้องการอะไร เขามักจะทำได้เสมอ

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้