ชมตัวอย่าง Paws of Fury: The Legend of Hank ศึกดวลเดือดของเหล่าขนปุย พร้อมฉายเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมเมื่อ Paramount ปล่อยตัวอย่าง Paws of Fury: The Legend of Hank ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Hank (รับบทโดย Michael Cera) หมาน้อยผู้โชคร้ายที่ดันตกไปอยู่ในเมืองแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยแมว ซึ่งบังเอิญว่าเจ้าแมวพวกนี้ก็กำลังต้องการฮีโร่เพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาจากแผนการชั่วร้ายของจอมวายร้าย (รับบทโดย Ricky Gervais) ที่จะมาทำลายล้างถล่มเมืองแมวแห่งนี้ ดังนั้นเจ้าหมา Hank จึงต้องฝึกฝนร่างกายและร่ำเรียนพัฒนาฝีมือจากสุดยอดอาจารย์ซามูไร (รับบทโดย Samuel L. Jackson) แต่ปัญหาที่เป็นอุปสรรคนั่นก็คือหมาดันเกลียดแมวซะนี่! จะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมต่อใน Paws of Fury: The Legend of Hank

นำแสดงโดย Mel Brooks, George Takei, Aasif Mandvi, Gabriel Iglesias, Djimon Hounsou, Michelle Yeoh, Kylie Kuioka และ Cathy Shim พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 กรกฎาคม 2022

Paws-of-Fury_The-Legend-of-Hank---2

ซึ่งหลักจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่สองตามออกมาติดๆ เมื่อเทียบกับตัวอย่างก่อนหน้านี้แล้วในตัวอย่างนี้ค่อนข้างจะเปิดเผยฉากการต่อสู้ และมีการเน้นตัดสลับไปมาที่เร็วขึ้น พร้อมกับมุกตลกที่หยิบยกมาจากภาพยนตร์ในตำนานเรื่อง Star Wars (1977)‎ โดยผสมผสานทั้งความตลกขบขันและการต่อสู้แบบฉบับซามูไร และนอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทาง Paramount ยังเอาใจแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวมินิเกมโดยสามารถเข้าไปทดลองเล่นกันได้ที่ game.pawsoffurymovie

Paws of Fury: The Legend of Hank ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานชิ้นโบว์แดงของ Blazing Saddles หรือในชื่อ Blazing Samurai Mel Brooks โดยได้เริ่มพัฒนาโปรเจกต์นี้มาตั้งแต่ปี 2016 แต่กลับไม่ราบลื่นอย่างที่คิดเพราะต้องติดขัดและสะดุดกับปัญหาหลายอย่างจากการปิดสตูดิโอและการออกกลางคันของสมาชิก ซึ่งหลังจากที่ได้ผ่านอะไรมามากมายภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ก็ได้เอาชนะอุปสรรคและพร้อมฉายให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

Paws-of-Fury_The-Legend-of-Hank---1

ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับจาก Rob Minkoff ที่เคยผ่านผลงานอย่าง The Lion King (1994) ร่วมกันกับ Chris Bailey และ Mark Koestsier จากแอนิเมชันสุดฮิต Kung Fu Panda (2008) พร้อมกับนักแสดงมากหน้าหลายตาที่ขนทัพมาพากย์เสียงให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น

  • Michael Cera จากผลงานเรื่อง Superbad (2007)
  • Ricky Gervais จากผลงานเรื่อง The Office (2001)
  • Mel Brooks จากผลงานเรื่อง Spaceballs (1987)
  • George Takei จากผลงานเรื่อง Star Trek (1966)
  • Aasif Mandvi จากผลงานเรื่อง Blue Bloods (2010)
  • Gabriel Iglesias จากผลงานเรื่อง Maya and the Three (2021)
  • Djimon Hounsou จากผลงานเรื่อง How to Train Your Dragon 2 (2010)
  • Michelle Yeoh จากผลงานเรื่อง Everything Everywhere All at Once (2022)
  • Samuel L. Jackson จากผลงานเรื่อง The Avengers (2012)
  • Kylie Kuioka และ Cathy Shim จากผลงานเรื่อง Reno 911 (2003)

และจะขาดทีมเขียนบทอย่าง Ed Stone, Nate Hopper, Mel Brooks, Norman Steinberg, Andrew Bergman, Richard Pryor และ Alan Uger Andrew Bergman ไปไม่ได้ และทีมโปรดิวเซอร์ที่ประกอบไปด้วย Rob Minkoff, Adam Nagle, Peter Nagle, Guy Collins, Yair Landau และ Susan Purcell พร้อมกับผู้อำนวยการสร้างอย่าง Adrian Politowski, Alex Schwartz, Ben White, Reginald Hudlin, Wang Zhongjun, Wang Zhonglei และ Mel Brooks

Paws of Fury_The Legend of Hank - โปสเตอร์

รับประกันความสนุกด้วยชื่อของ Mel Brooks ที่ไม่ใช่แค่แอนิเมชันบ๊องๆ สำหรับเด็กแต่เพียงเท่านั้นยังสอดแทรกมุมตลกและความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งฉบับ Blazing Saddles มาร่วมติดตามกันว่าภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้จะสามารถคว้าใจแฟนๆ จากทั่วโลกได้หรือไม่

Paws of Fury: The Legend of Hank จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 กรกฎาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Paws of Fury: The Legend of Hank

อุ้งเท้าพิโรธ ตำนานของแฮ้งค์

Jul 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้