Michael Cera เผยว่าเขาเคยเกือบตัดสินใจเลิกเป็นนักแสดงหลังโด่งดังจาก Superbad

Michael Cera นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากการรับบทในภาพยนตร์คอเมดี้ ในสัปดาห์นี้เขากำลังจะปรากฎตัวในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของ Warner Bros. Pictures เรื่อง Barbie แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ Cera ได้เผยว่าเมื่อหลายปีก่อนหลังจากที่เขาโด่งดังจากการรับบทนำใน Superbad ที่ออกฉายในปี 2007 เขาเคยเกือบตัดสินใจเลิกรับงานแสดงเพราะปรับตัวกับการมีชื่อเสียงไม่ได้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Michael Cera ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง The Guardian เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Barbie ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตของเขาในฐานะนักแสดง ซึ่งในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว Cera ได้เปิดเผยว่าเมื่อหลายปีก่อนเขาเคยตัดสินใจว่าจะเลิกเป็นนักแสดงหลังจากโด่งดังใน Superbad เพราะเขาไม่ชินกับการมีชื่อเสียง โดยเขาได้อธิบายว่า

มันเป็นเรื่องที่ท่วมท้น ผมไม่รู้วิธีจัดการกับการเดินตามท้องถนน ความมีชื่อเสียงทำให้คุณไม่มั่นใจในผิวของตัวเอง ทำให้คุณหวาดระแวงและแปลกประหลาด แต่มันก็มีเรื่องดีๆ มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมได้พบกับผู้คนที่น่าทึ่งมากมาย แต่ก็มีพลังงานที่ไม่ดีมากมายเช่นกัน พลังงานที่ผมไม่พร้อมรับมือ

มีจุดหนึ่งที่ผมอยากจะหยุดรับงานที่จะทำให้ผมมีชื่อเสียงมากขึ้น ผมค่อนข้างมีวิกฤตนิดหน่อย… ผมไม่สนุกกับความโด่งดังนี้เลย ผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมจะยังคงเป็นนักแสดงต่อไปหรือไม่

ในภาพยนตร์ Barbie ที่กำลังจะมาถึงนี้ Michael Cera จะรับบทเป็น Allan ตัวละครที่เป็นเพื่อนของ Ken แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญใดๆ บ้างในภาพยนตร์ นอกจาก Cera แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน อาทิ Ryan Gosling, Margot Robbie, Will Ferrell, Issa Rae, Emma Mackey, Connor Swindells, Kingsley Ben-Adir, John Cena, Ncuti Gatwa, Helen Mirren และ Simu Liu สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นทุกคนคงต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Barbie มีกำหนดการเปิดตัวในวันพฤหัสที่ 20 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Cera

ไมเคิล ซีร่า

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-06-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brampton, Ontario, Canada


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้