George R.R. Martin เปิดเผยความรู้สึกต่อการแสดงและบทซีรีส์ House of the Dragon ภาคแยกของ Game of Thrones

ซีรีส์ของ HBO อย่าง House of the Dragon (2022) ซี่งเป็นภาคแยกจาก Game of Thrones เข้าใกล้วันฉายเข้าไปทุกที กล่าวได้ว่า House of the Dragon (2022) จะเป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนมากที่สุดแห่งปีอย่างแน่นอน หลังจากนี้ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องอื่นๆ จะถูกคาดหวังมากยิ่งขึ้น อีกทั้งกระแสตอนจบที่แบ่งแยกความคิดของผู้คนออกเป็นหลายฝ่ายทำให้แฟนๆ หลายคนระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับทวีป Westeros ในอนาคต

George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones ได้ให้ความเห็นผ่านบล็อกของเขาต่อผลงานซีรีส์ภาคแยกก่อนเข้าฉาย

WordStar-4

ตอนนี้ผมได้ดูคร่าวๆ ประมาณ 9 ตอน จาก 10 ตอนทั้งหมดแล้ว และผมก็ประทับใจมาก ผมไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวเทคนิคพิเศษ (SFX) ได้ในขณะนี้ แต่ภาพรวมของมันยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การกำกับและบท สำหรับแฟนหนังสือผมบอกพวกคุณได้เลยว่ามันเป็นเรื่องราวที่ผมสร้างเองนั่นแหละ แต่มันมีการปรับเปลี่ยนให้ต่างออกไปอย่างแน่นอน เพราะพวกเราไม่สามารถบอกเล่าเหตุการณ์ใหญ่ๆ ผ่านทุก 3 มุมมอง ได้ แต่ผมคิดว่า Ryan Condal และผู้เขียนบทของเขาสร้างเรื่องราวออกมาได้ดีมากเยี่ยม (มันอาจจะผิดกฎที่ออกมาพูดอะไรแบบนี้ แต่ในฐานะผู้เขียนผมมีสิทธิ์ออกมาพูด)

เขาชื่นชมการแสดงของ Paddy Considine ว่าน่าประทับใจเป็นพิเศษและกล่าวชมนักแสดงทั้งหมดด้วยเช่นกันพร้อมคาดการณ์ว่าในที่สุดแล้วแฟนๆ ของ Game of Thrones จะตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้

HBO-GO-House-Of-The-Dragon-Paddy-Considine

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่พวกคุณบางคนอาจจำได้ว่าผมมักพูดถึงตัวละคร Shae ฉบับทีวีซีรีส์ไว้ และการแสดงของ Sibel Kekilli ทำให้ตัวละครลึกล้ำยิ่งขึ้นและเหมาะสมกว่า Shae ในหนังสือของผมเสียอีก ในทำนองเดียวกันผมก็รู้สึกประทับใจอย่างมากกับ King Viserys ที่เล่นโดย Paddy Considine ผู้ทำให้ตัวละครมีความสง่างามปนเศร้าอย่างที่ผมไม่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสำเร็จผ่านตัวอักษร ต้องยกความดีความชอบให้กับ Paddy และ Ryan พร้อมทีมเขียนบทของเขา รวมถึง Miguel และผู้กำกับคนอื่นๆ อีกด้วย (มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากมายใน House of the Dragon (2022) ถึงแม้คุณอาจไม่เคยได้ยินชื่อนักแสดงของเรามาก่อน แต่ผมคิดว่าคุณจะเรียนรู้ที่จะรักพวกเขา เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับนักแสดงเรื่อง Game of Thrones)

House of the Dragon (2022) พร้อมให้รับชมผ่านทาง HBO ในวันที่ 21 เดือนสิงหาคม 2022

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้