นักแสดง King Viserys ของ House of the Dragon หวงแหนการครองบัลลังก์เหล็กมาก!

house-of-the-dragon-paddy-considine-viserys_11zon

Paddy Considine ผู้รับบทเป็น King Viserys Targaryen ใน House of the Dragon ถูกพูดถึงการที่เขาได้ขึ้นครองบัลลังก์เหล็กที่หวงแหน ในซีรีส์ที่ถูกกำหนดให้เจาะลึกเรื่องราวของตระกูล Targaryen ณ ดินแดน Westeros ในรูปแบบของสเกลขนาดใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน…

Eve Best ผู้รับบทเป็น Rhaenys Velaryon กล่าวว่า:

Paddy หวงแหนบัลลังก์มาก

สมาชิกอีกคนหนึ่งของครอบครัว Velaryon อย่างตัวละคร Corlys Velaryon สามีของ Rhaenys ซึ่งรับบทโดย Steve Toussaint ได้กล่าวเสริมว่า:

มันเหมือนกับว่ามันเป็นของเขาจริงๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมพูดกับเขา เพราะตัวละครของผมก็มีบัลลังก์เหมือนกัน แต่มันใกล้จะถึงแล้ว ตอนนั้นผมพูดว่า ‘คุณสามารถนั่งกับผมได้นะถ้าผมนั่งอยู่’ และเขาก็บอก ‘ไม่นะ’

Olivia Cooke ซึ่งเล่นเป็นภรรยาสาวของกษัตริย์ Alicent Hightower น่าจะใช้เวลากับ Considine มากกว่าคนอื่นๆ และเธอได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เธอกล่าวว่า:

ทันทีที่ฉันได้เห็นบัลลังก์เหล็กในการฝึกซ้อม ฉันวิ่งตรงไปที่นั้นและตบตูดของฉันลงนั่ง แต่ในกองถ่าย Paddy ค่อนข้างมีอาณาเขต ดังนั้นเมื่อเขาไม่ได้มอง ฉันก็จะนั่งอย่างรวดเร็ว และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ดุ แต่คุณจะรู้ได้ทันทีถึงออร่าความหวงของเขาราวกับว่า ‘โอเค อย่าเพิ่งขึ้นไป’

l-intro-1651784200

คุณลักษณะของ King Viserys อาจปกครอง Westeros ด้วยพลังของกองทัพและไฟแห่งมังกร แต่ตามคำขวัญของ High Valyrian ดั้งเดิมของรายการนี้อย่าง “Valar Morghulis” (มนุษย์ทุกคนต้องตาย) นั่นคือ ความไม่มั่นคงโดยธรรมชาติของอำนาจนั้น จะกลายเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งที่ตามมาของ House of the Dragons ในขณะที่ผู้ที่คุ้นเคยกับเส้นทางกึ่งประวัติศาสตร์ของวรรณกรรม A Song of Ice and Fire ของ George R.R. Martin จะทราบดีว่าเหตุการณ์ที่ปรากฎในภาคแยกนี้ จะถึงจุดสุดยอดในสงครามกลางเมืองภายในตระกูล Targaryen สำหรับการแย่งชิงบัลลังก์เหล็กที่เรียกกันว่า Dance of the Dragons …การแสดงที่ดัดแปลงมาสู่หน้าจอของตัวละคร King Viserys ของ Considine ก็ยังไม่ถูกเปิดเผย ดังนั้น นักแสดงอาจเพียงแค่ต้องการใช้เวลาที่เขาจะได้นั่งอยู่บนที่นั่งนั้นให้มากที่สุดด้วยเหตุผลที่อาจเป็นลางร้ายต่อตัวละครของเขาก็เป็นได้…

เมื่อพูดถึงบัลลังก์เหล็ก ผู้ชมสามารถคาดหวังให้เก้าอี้อันเป็นสัญลักษณ์นี้ได้แสดงออกมาในลักษณะที่โอ่อ่าหรูหรากว่า นั่นเป็นเพราะว่าเวอร์ชันที่แฟนๆ จำได้จาก Game of Thrones ซึ่งเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายที่มีดาบจำนวนหนึ่งยื่นออกมาทางด้านหลัง และจะดูซีดๆ เมื่อเปรียบเทียบกับภาคใหม่นี้ และซึ่งมีความคล้ายคลึงและใกล้เคียงกับคำอธิบายของ Martin เกี่ยวกับที่นั่งที่น่าสะพรึงกลัวที่ปกคลุมไปด้วยดาบหลายพันเล่มซึ่งตั้งตระหง่านอยู่เหนือห้องบัลลังก์ใน Red Keep ของ King’s Landing แต่ก็แน่นอนว่า มันไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นของ Martin อย่างเป๊ะๆ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นอันตรายต่อนักแสดงและทีมงานได้…

house-of-the-dragon-young-rhaenyra

House of the Dragon มีกำหนดฉายทาง HBO วันที่ 21 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้