ชมตัวอย่างใหม่ Challengers หนังรักสุดร้อนแรงในสนามเทนนิสสุดเดือดที่จะนำแสดงโดย Zendaya

คุณพร้อมหรือยังที่จะลงสนามแห่งความรักสุดอันตรายใน Challengers ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้นของ Luca Guadagnino ผู้กำกับสุดเก๋าจาก Call Me by Your Name (2017) ที่จะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันเร้าร้อนของหนุ่มสาวนักเทนนิสเลือดร้อน ล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้วก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

Zendaya-Challengers-Promo-1

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Tashi Duncan (รับบทโดย Zendaya) นักเทนนิสสาวดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งเธอก็ได้พบรักกับสองหนุ่มนักกีฬา Art Donaldson (รับบทโดย Mike Faist) และ Patrick Zweig (รับบทโดย Josh O’Connor) แต่แล้วเธอก็ต้องพบความเสียใจครั้งใหญ่เมื่อเธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนทำให้เธอไม่สามารถเป็นนักกีฬาอีกต่อไปได้ หลังจากผ่านเรื่องราวทั้งหมดมาเธอตัดสินใจแต่งงานกับ Art Donaldson เพื่อเติมเต็มความฝันในการเป็นนักกีฬาที่ยังขาดหายไปเธอจึงพยายามฝึกซ้อมและเป็นโค้ชให้กับสามีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุดเขาก็สามารถลงแข่งได้อย่างมืออาชีพ แต่แล้วเธอก็ต้องพบกับศึกหนักอีกครั้ง เมื่อสามีของเธอต้องแข่งกับ Patrick Zweig ชายที่เคยเป็นรักสามเส้าของเธอในอดีต

Zendaya ได้เผยว่าการแสดงนี้เป็นครั้งแรกของเธอที่ได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำหญิง พร้อมกับบอกอีกว่าการแสดงครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่จะนำพาให้เธอได้เข้าไปสัมผัสกับบทบาทที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ฉันแอบรู้สึกกลัวนิดๆ ที่จะต้องแสดงบทนี้ แต่ฉันคิดว่ามันก็เป็นความรู้สึกกลัวที่ดีนะ แบบว่า “โอ้ย! ฉันจะทำแบบนี้ได้ไหมนะ” คุณเลือกที่จะวิ่งหนีจากความรู้สึกกลัวนี้และอยู่ในเซฟโซนของตัวเองก็ได้นะหรือจะเลือกทำมันแล้วบอกกับตัวเองว่า “ลุยเลย ช่างแม่งเหอะ!”

Challengers มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 เมษายน 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Challengers

ชาเลนเจอร์ส

Apr 18, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้