รักสามเส้าเราสามคน! เผยภาพโปสเตอร์ Challengers หนังโรแมนติกดราม่าที่นำแสดงโดย Zendaya

Zendaya นักแสดงสาวเจ้าบทบาทจาก Dune กำลังจะเข้าสู่โลกของความรักใน Challengers ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้นของ Luca Guadagnino ผู้กำกับสุดเก๋าจาก Call Me by Your Name (2017) ที่จะมาถ่ายทอดความรักครั้งใหม่อันเร้าร่อนของสามหนุ่มสาวนักเทนนิสเลือดร้อน โดยจะพร้อมเข้าฉายในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

challengers_zendaya

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Tashi Duncan (รับบทโดย Zendaya) นักเทนนิสสาวดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งเธอก็ได้พบรักกับสองหนุ่มนักกีฬา Art Donaldson (รับบทโดย Mike Faist) และ Patrick Zweig (รับบทโดย Josh O’Connor) แต่แล้วเธอก็ต้องพบความเสียใจครั้งใหญ่เมื่อเธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนทำให้เธอไม่สามารถเป็นนักกีฬาอีกต่อไปได้ หลังจากผ่านเรื่องราวทั้งหมดมาเธอตัดสินใจแต่งงานกับ Art Donaldson เพื่อเติมเต็มความฝันในการเป็นนักกีฬาที่ยังขาดหายไปเธอจึงพยายามฝึกซ้อมและเป็นโค้ชให้กับสามีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุดเขาก็สามารถลงแข่งได้อย่างมืออาชีพ แต่แล้วเธอก็ต้องพบกับศึกหนักอีกครั้ง เมื่อสามีของเธอต้องแข่งกับ Patrick Zweig ชายที่เคยเป็นรักสามเส้าของเธอในอดีต

เดิมที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 15 กันยายนในปีที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนกำหนดการเข้าฉายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยการประท้วง SAG-AFTRA ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น นอกจากนี้ก็ยังได้เลื่อนการเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสอีกด้วยและทำให้ล่าสุดก็มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 26 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้นก็จะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักอันสุดเร่าร้อนและเข้มข้นของเหล่าหนุ่มสาวในภาพยนตร์เรื่องนี้

Challengers มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 26 เมษายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Coming Soon,esquire.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Challengers

ชาเลนเจอร์ส

Apr 18, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้