เผยภาพจาก Hell Of A Summer หนังสยองขวัญของสองหนุ่มสุดอินดี้ Billy Bryk และ Finn Wolfhard

Hell Of A Summer ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกเรื่องแรกในฐานะผู้กำกับของ Billy Bryk และ Finn Wolfhard สองหนุ่มจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่กำลังจะพลิกบทบาทมาอยู่หลังกล้องเพื่อมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมผ่านเรื่องราวสุดเดือดเลือดสาดของฆาตกรโรคจิตที่กำลังจะออกไล่ฆ่า

25127

เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามองมากจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการไล่ฆ่าสุดเดือดเลือดสาดของฆาตกรโรคจิต โดยทั้งสองหนุ่ม Billy Bryk และ Finn Wolfhard ได้เคยแอบกระซิบบอกว่าในหนังเรื่องนี้พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Shaun of the Dead (2004) หนังสุดคลาสิกของผู้กำกับ Edgar Wright ซึ่งทั้งคู่จะขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทร่วมกันครั้งแรกอีกด้วยหลังจากที่เคยแสดงด้วยกันมาแล้วใน Ghostbusters: Afterlife (2021)

โดยหนุ่ม Finn Wolfhard ได้บอกว่าการถ่ายทำในหนังเรื่องนี้ของเขานั้นสนุกมาก พร้อมกับบอกว่าเขาใช้เวลาอยู่หลายปีมากกว่าจะรู้ว่าควรจะทำหนังเรื่องนี้ให้ออกมาเป็นอย่างไร ในขณะเดียวกัน Billy Bryk ก็ได้บอกว่า

หนังเรื่องนี้มันเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของพวกเราจากการพูดคุยเกี่ยวกับบทใน Zoom คือมันจะเป็นทั้งหนังสยองขวัญคอเมดี้หรือจะเป็นหนังคอเมดี้สยองขวัญนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะมองมันยังไง

สำหรับในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประกอบไปด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือมากมายไม่ว่าจะเป็น Fred Hechinger, Abby Quinn, Pardis Saremi, D’Pharaoh Woon-A-Tai, Krista Nazaire, Matthew Finlan, , [tag=person,278697]Daniel Gravelle และ Adam Pally ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายและรายละเอียดใดๆ ออกมาอย่างชัดเจน แต่คาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้จะแล้วเสร็จในช่วงปลายปีนี้ โปรดรอติดตามละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Empire Online,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hell of a Summer

Sep 10, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้