Uncharted ภาพยนตร์ของ Tom Holland ประกาศวันออกฉายทาง Netflix แล้ว!

Uncharted ที่นำแสดงโดย Tom Holland และ Mark Wahlberg ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา และตอนนี้มีกำหนดวันเผยแพร่ทาง Netflix แล้ว

Screen Shot 2565-07-02 at 2

วันที่เผยแพร่ทาง Netflix สำหรับ Uncharted ภาพยนตร์แอ็กชันพจญภัยของ Tom Holland ได้รับการเปิดเผยแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากซีรีส์วิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Uncharted ที่ออกฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ หลังจากหลายปีแห่งการพัฒนาและถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของ โควิด-19 แม้จะมีบทวิจารณ์ในเชิงลบ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จใน Box Office เล็กน้อย โดยทำรายได้ไปเกือบ 402 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เทียบกับงบประมาณ 120 ล้านดอลลาร์ และเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมดัดแปลงที่ทำรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาด้วย ความควาดหวังสำหรับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชัน เราจะได้เห็น Holland รับบทนำเป็น Nathan Drake บาร์เทนเดอร์และนักสำรวจที่ออกตามหาสมบัติในตำนานร่วมกับ Sully นักล่าโชคลาภที่รับบทโดย Mark Wahlberg

ทวีตล่าสุดจาก Netflix เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าสู่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 นี้ ทวีตของ Netflix มาพร้อมกับภาพบางส่วนของ Holland ในบท Drake, Wahlberg รับบทเป็น Sully และ Tati Gabrielle รับบทเป็น Braddock

สตรีมเมอร์ต้องทนกับความยากลำบากเป็นเวลา 6 เดือน โดยสมาชิกได้ทำการออกจาก Netflix เป็นจำนวนมาก และมีการพูดถึงมาตรการที่ขัดแย้งกัน เช่น การมีโฆษณา ดังนั้นดูเหมือนว่าสตรีมมิงยักษ์ใหญ่นี้กำลังพยายามที่จะดึงดูดสมาชิกเหล่านั้นกลับมา ด้วยการเพิ่มภาพยนตร์ที่น่าสนใจเข้ามา Uncharted แสดงถึงประเภทของการมีชื่อเสียงอยู่แล้วผ่านสื่อวิดีโอเกม และเป็นส่วนเพิ่มเติมที่จะดึงดูดความสนใจบนแพลตฟอร์ม ดูจะเป็นเรื่องที่ชัดเจนว่า Netflix ได้หยุดเพื่อกลับไปสู่จุดสูงสุดของอุตสาหกรรมการสตรีมอีกครั้ง และนี่ก็เป็นก้าวเล็กๆ ในการบรรลุเป้าหมายนั้น

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Uncharted

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

Feb 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้