ชมตัวอย่างแรกของ The Covenant ภาพยนตร์แอ็กชันสงครามเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie ที่นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal

Guy Ritchie ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีฐานแฟนคลับเป็นของตัวเอง ผลงานที่สร้างชื่อของเขามีมากมาย อาทิ Snatch (2000), Sherlock Holmes (2009), The Man from U.N.C.L.E. (2015), Aladdin (2019) และ The Gentlemen (2019) โดยตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ ได้แก่ The Covenant ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

The Covenant เป็นภาพยนตร์แนวแอ็กชันระทึกขวัญที่มีพื้นหลังเป็นสงครามอันดุเดือดในอัฟกานิสถาน นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal พระเอกชื่อดังจาก Zodiac (2007), Nightcrawler (2014) และ Southpaw (2015) ในบทบาท John Kinley จ่าสิบเอกในอัฟกานิสถานที่ถูกตีที่ศีรษะและสูญเสียความทรงจำก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือโดยล่ามท้องถิ่นชื่อ Ahmed ซึ่งรับบทโดย Dal Salim จาก Black Crab (2022)

นอกจากจะนำแสดงโดย Jake Gyllenhaal และ Dal Salim แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะสมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ได้แก่ Antony Starr จากซีรีส์ The Boys, Alexander Ludwig จากแฟรนไชส์ The Hunger Games, Emily Beecham จาก Cruella (2021), Bobby Schofield จาก Don’t Breathe 2 (2021), Sean Sagar จาก Blue Story (2019) เขียนบทโดย Marn Davies และ Ivan Atkinson คู่หูมือเขียนบทที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Guy Ritchie มาแล้วหลายครั้ง ได้แก่ The Gentlemen (2019), Wrath of Man (2021) และ Operation Fortune: Ruse de Guerre (2023)

3

เรื่องย่อ The Covenant

The Covenant ของผู้กำกับ Guy Ritchie จะติดตามเรื่องราวของจ่า John Kinley (รับบทโดย Jake Gyllenhaal) และล่ามชาวอัฟกานิสถาน Ahmed (รับบทโดย Dar Salim) หลังจากถูกสุ่มโจมตี Ahmed ใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยชีวิตจ่า John และหลังจากรอดชีวิตมาได้จ่า John ได้รู้ว่า Ahmed และครอบครัวของเขาไม่ได้ถูกลี้ภัยไปยังอเมริกาอย่างปลอดภัยตามที่เคยได้รับสัญญาไว้ จ่า John จึงต้องชดใช้บุญคุณชีวิตด้วยการทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือ Ahmed และครอบครัว

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guy Ritchie's The Covenant

เดอะ โคเวแนนท์ โดย กาย ริชชี่

Apr 19, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้