ตัวอย่างภาพยนตร์ Resurrection เผยให้เห็น Rebecca Hall และ Tim Roth ในหนังจิตวิทยาระทึกขวัญ

IFC Films ได้ปล่อยตัวอย่างน่าขนลุกและลึกลับของภาพยนตร์ Resurrection แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ กำกับโดย Andrew Semans นำแสดงโดย Rebecca Hall และ Tim Roth เรื่อง Resurrection บอกเล่าถึงเรื่องราวของ Margaret (รับบทโดย Rebecca Hall) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จในอาชีพและใช้ชีวิตอย่างที่หวัง เธอต้องเจอกับความวุ่นวายครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อมีชายลึกลับกลับเข้ามาในชีวิตเพื่อสะสางเรื่องค้างคาในอดีต โดย Resurrection เพิ่งเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนัง Sundance 2022 ที่ผ่านมา

จากตัวอย่างเราจะเห็น Margaret กำลังถ่ายวีดีโออธิบายให้ลูกสาวของเธอฟังว่า “หากลูกได้ดูวีดีโอนี้แสดงว่ามีบางอย่างกำลังเกิดขึ้น” หลังจากนั้นภาพชีวิตประจำวันของ Margaret ก็ถูกถ่ายทอดให้ได้ชม ตั้งแต่เธอวิ่งออกกำลังกาย นำเสนองานภายในสำนักงาน และอยู่ในคาบเรียนอบรมกิจกรรมบางอย่าง และตอนนั้นทุกอย่างก็ดูแปลกไปเมื่อ Margaret สังเกตเห็นตัวละครของ Roth นั่งอยู่ห้องเดียวกันกับเธอ Margaret ตื่นตระหนกแล้วคำพูดน่าสนใจจากนักวิจารณ์ก็ปรากฏขึ้นบนจอ

resurrection-rebecca-hall

เสียงประกอบที่หลอนประสาทและน่าขนลุกถูกเปิดคลอพร้อมกับ Margaret ที่ถูกสะกดรอยตามจากตัวละครของ Roth โดยฉับพลันภาพตัดมาที่ Margaret เห็นเด็กทารกขดตัวอยู่ในเตาอบ และลูกสาวของเธอเองพูดว่า “แม่กำลังอยู่ในช่วงวิตกกังวล” ในที่สุดตอนท้ายของตัวอย่างหนังก็เผยให้เห็น Margaret เผชิญหน้ากับตัวละครลึกลับอย่าง Roth ในช่วงเวลาอาหารเย็น ซึ่งเขาได้บอกกับเธอว่าเขาแค่อยากเห็นเธอมีความสุข

แต่เดิมแล้วบทหนังของ Seman สำหรับเรื่อง Resurrection ถูกจัดอยู่ในบทหนังที่มีแนวโน้มสำหรับการใช้ในการสร้างภาพยนตร์ประจำปี 2019 โดย Resurrection อำนวยการสร้างโดย Lars Knudsen, Alex Scharfman, Drew Houpt และ Tory Lenosky ผู้อำนวยการสร้างหนังสยองขวัญอย่าง Midsommar (2019) และ Hereditary (2018) โดย Resurrection เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ Seman ที่ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่ภาพยนตร์ตลกร้ายเรื่อง Nancy, Please (2012) ที่เข้าฉายเพื่อแข่งขันในเทศกาลหนัง Tribeca

2042

Rebecca Hall มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ดังมากมาย เช่น The Prestige (2006), The Town (2010) และงานล่าสุดอย่าง Godzilla vs. Kong (2021) ในขณะที่ Tim Roth เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์อย่างยาวนานและร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมือมาแล้วหลายคน เช่น Quentin Tarantino, David Lynch, Tim Burton และ Michael Haneke โดย Roth จะมีผลงานอื่นให้ชมกันในเร็ว ๆ นี้อย่าง There Are No Saints (2022), Poison (2022), Punch (2022) และซีรีส์จาก Marvel Studios อย่าง She-Hulk (2022)

เรื่องย่อ

Margaret (รับบทโดย Rebecca Hall) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านอาชีพและการเป็นแม่ต่อลูกสาวรักอิสระอย่าง Abbie ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วชีวิตในฝันก็มาถึงจุดจบเมื่อชายนิรนามจากอดีตอย่าง David (รับบทโดย Tim Roth) ปรากฏตัวพร้อมอดีตของ Margaret ที่ชวนสะพรึง เธอต้องต่อสู้กับความกลัวของเธอแล้วเชิญหน้ากับความโหดร้ายที่เธอหลบเลี่ยงมาถึง 2 ทศวรรษเพื่อสะสางบางอย่างที่ค้างคา

IFC Films มีกำหนดฉาย Resurrection ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 และพร้อมให้รับชมผ่านสตรีมมิง Shudder ในเดือนพฤศจิกายน 2022

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Resurrection

คืนชีพ

Jul 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้