โปสเตอร์ Resurrection โชว์ภาพ Rebeccal Hall พยายามควบคุมสถานการณ์

RESURRECTION-Still-3-scaled

Resurrection ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาจาก IFC Films ฝีมือการเขียนบทและการกำกับของ Andrew Semans ซึ่งจะออกฉายในโรงภาพยนตร์และแพลตฟอรฺ์มออนดีมานด์วันที่ 5 สิงหาคม เปิดตัวโปสเตอร์ทางการภาพใหม่ที่มีรูป Rebecca Hall นักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งเคยรับบทเด่นใน The Night House (2020) มาแล้ว

เรื่องย่อ Resurrection:

มาร์กาเร็ต (รับบทโดย Hall) มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จและเป็นระเบียบเรียบร้อย แบ่งสมดุลได้สมบูรณ์แบบระหว่างหน้าที่การงานอันวุ่นวายกับการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้ดูแลลูกสาวสุดมั่นสุดเฟียร์ซชื่อแอบบี เธอควบคุมทุกอย่างได้อยู่หมัดมาโดยตลอด แต่สมดุลอันละเอียดอ่อนนั้นมีอันต้องพังไม่เป็นท่าเมื่อเดวิด (รับบทโดย Tim Roth) ชายผู้เป็นเหมือนเงามืดที่ไม่ได้รับเชิญจากอดีตของมาร์กาเร็ต นำเรื่องน่าสะพรึงในสมัยก่อนกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง

เพื่อรับมือความกลัวที่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ มาร์กาเร็ตจำต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่เธอหลบหนีมาตลอด 2 ทศวรรษเพื่อสะสางเรื่องที่ยังค้างคากันอยู่ Andrew Semans ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ ถ่ายทอดความสับสนอัลหม่านสลับกับความรู้สึกคุ้นเคยอย่างลึกซึ้งผ่านผลงานชิ้นนี้ สรรค์สร้างออกมาเป็นหนังซึ่งพร้อมถ่ายทอดการเดินทางชวนประทับใจและเร้าอารมณ์ที่จะนำฝันร้ายสไตล์โรงละครสยองขวัญคลาสสิกออกมาโลดแล่นในโลกจริง

นอกจาก Hall แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ Grace Kaufman และ Michael Esper ร่วมแสดงนำด้วย

Meagan Navarro เขียนรีวิว Resurrection ในรอบฉายที่เทศกาลภาพยนตร์ Sundance เอาไว้ว่า เป็นหนังที่ให้ Rebecca Hall มาปล่อยของเต็มที่ และยังระบุอีกว่า “ด้วยความที่ Semans ผสานองค์ประกอบของหนังสยองขวัญเข้าไปในภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยา ทำให้ Resurrection อวลไปด้วยบรรยากาศมืดมนและน่าสะพรึงกลัว ฉากฝันร้ายพิศดารพันลึกในช่วงต้นเรื่องแอบทิ้งคำใบ้เล็กน้อยไว้แต่แรกว่า การเดินทางของมาร์กาเร็ตจะไปสิ้นสุดลง ณ ที่แห่งใด”

Resurrection_Poster

ที่มา: Bloody Disgusting
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Resurrection

คืนชีพ

Jul 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้