รวมซีรีส์และหนังใหม่น่าดูที่จะเข้าฉายบน Prime Video ในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

เชื่อว่าในช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะกำลังตั้งหน้าตั้งตามองหาสตรีมมิ่งน่าดูใหม่ๆ อยู่กันอย่างแน่นอน ซึ่งหนึ่งในสตรีมมิ่งที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้นกับ Prime Video ที่กำลังส่งมอบผลงานดีๆ ที่น่าสนใจทั้งหนังและซีรีส์ออกมาให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ใครที่ยังไม่เคยลองใช้สตรีมมิ่งนี้หรือกำลังสนใจเล็งๆ เอาไว้อยู่อยากจะชวนให้มาดูรายชื่อผลงานใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนนี้ว่ามีอะไรบ้าง?! บอกได้เลยว่าน่าดูทุกเรื่อง!

prime-video-feb-2024

รวมหนังและซีรีส์น่าดูที่จะเข้าฉายบน Prime Video ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

  • Mr. & Mrs. Smith — ออกอากาศในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

เตรียมพบกับเรื่องราวสุดปั่นป่วนของหนุ่มสาวแปลกหน้าที่ต้องมาแต่งงานกันเพื่อปฏิบัติภารกิจสายลับ พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มสายฮา Donald Glover และ Maya Erskine มาร่วมกันลุ้นและติดตามว่าสองหนุ่มสาวสายลับนี้จะสามารถปฏิบัติได้สำเร็จโดยที่ไม่ตกหลุมรักกันไปก่อนได้หรือไม่ สามารถรับชมได้แล้วที่นี่

mr and mrs smith-prime-video

  • Strays (2023) — เข้าฉายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ใครว่าเสียหมา ก็อย่าได้แคร์! มาเบาสมองไปกับเรื่องของเหล่ามะหมาผู้น่าสงสารที่ถูกทอดทิ้งอย่างไร้เยื่อใยได้มารวมตัวกันเพื่อวางแผนแก้แค้นอดีตเจ้านายที่เคยทิ้งพวกเขาไป ซึ่งก็นำพากย์เสียงโดยนักแสดงตลกสุดฮา Will Ferrell และหนุ่มมาดเข้ม Jamie Foxx บอกได้เลยว่าขำท้องแข็งไปกับเรื่องราวสุดปั่นๆ ฉบับเจ้าตูบแน่นอน

  • Upgraded — เข้าฉายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

Camila Mendes นักแสดงสาวสุดซ่าจาก Riverdale (2017) จะพลิกบทบาทมาเป็นเด็กฝึกหัดผู้ช่วยของบอสสุดเป๊ะในหนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่หญิงสาวผู้มุ่งมั่นที่เข้าไปทำงานเป็นเด็กฝึกในอาร์ตแกลลอรีแห่งหนึ่ง เธอต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอันโหดหินจากบอสสาวสุดเป๊ะที่ต้องการความเพียบพร้อมในทุกๆ เรื่อง แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับหนุ่มรูปรวยพ่อรวยคนหนึ่ง มาร่วมติดตามกันว่าเธอจะสามารถจัดการทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักของเธอได้อยู่หมัดหรือไม่ท่ามกลางอุปสรรคที่กำลังจะถาโถมเข้ามา

Upgraded-movie0prime

  • Five Blind Dates — เข้าฉายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่แบบฉบับเอเชียนด้วยเรื่องราวของสาวเจ้าของร้านน้ำที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวสุดปั่นป่วนหลังจากเดตไปทั้งหมด 5 ครั้ง ซึ่งเรื่องราวความรักของเธอจะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของธุรกิจและชีวิตของเธอทั้งหมด! พร้อมนำแสดงโดยสาวหน้าหมวย Shuang Hu และ Ilai Swindells

ใครเป็นแฟนคอหนังวัยรุ่นไฮสคูลมาทางนี้กับหนังสุดกวนโอ๊ยของสองสามสุดเฉิ่มที่พยายามจะก่อตั้งชมรมเพื่อสร้างประทับใจและคว้าเอาเชียร์ลีดเดอร์มาแอ้มให้ได้ด้วยแผนการเพี้ยนๆ ที่คาดไม่ถึงก็ทำให้พวกเธอทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสุดวุ่นวาย ซึ่งจะนำแสดงโดย Rachel Sennott และ Ayo Edebiri

Bottoms (2023)-prime-video

อีกหนึ่งผลงานออริจินัลจากทางอะเมซอนที่น่าสนใจกับเล่าเรื่องราวฉบับมิวสิเคิลของตัวแม่แห่งวงการเพลง Jennifer Lopez ที่จะพาแฟนๆ และผู้ชมออกเดินทางเข้าสู่โลกของศิลปินตัวแม่คนนี้ที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมายในแง่มุมที่ลึกซึ้งและอ่อนโยน ด้วยแง่มุมความรักของทั้งตัวเองและดนตรีที่ถูกเชื่อมโยงเข้าหากันอย่างไร้รอยต่อจนท้ายที่สุดก็ทำให้เธอประสบความสำเร็จและครองใจแฟนๆ จากทั่วโลก

หลังจากที่ห่างหายไปนานแก๊งเต่านินจาแห่งโลกใต้ดินได้กลับมาอีกครั้งในปีที่แล้ว ด้วยกระแสและการตอบรับอันอบอุ่นจากแฟนก็ทำให้สามารถกวาดรายได้ไปกว่า 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมได้ฝีมือของ Jeff Rowe จาก The Mitchells vs. the Machines (2021) มาขึ้นแท่นกำกับผ่านเรื่องราวของแกีงนินจาเต่าที่กำลังจะถูกกองทัพกลายพันธุ์เข้ามาไล่ล่าพวกเขา

Teenage Mutant Ninja Turtles Mutant Mayhem

เอาใจคอหนังเลือดสาดกันบ้างกับหนังสุดระทึกขวัญที่เพิ่งเข้าฉายในปีที่แล้วบน Hulu ด้วยเรื่องราวของในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งที่มีพิธีกรรมสุดลึกลับที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เมื่อฝันร้ายในตำนาน แจ็คฟันเลื่อย ได้ถูกปลุกฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในทุ่งข้าวโพดอันน่าสะพรึงกลัวและได้ออกไล่ล่าเหล่าเด็กวัยรุ่นในเมืองจนทำให้เกิดการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่เต็มไปด้วยการนองเลือด

มาออกผจญภัยในกาแลคซี่อันกว้างใหญ่ในแบบฉบับตัวแม่กันบ้างกับสองสาวคุณหมอเอเลี่ยน Dr. Sleech และ Dr. Klak ที่ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ปรสิตร้ายที่กินความวิตกกังวลเป็นอาหาร ท่ามกลางลูปเวลาที่ผิดกฎหมายต่างดาวและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในห้วงอวกาศ พร้อมนำพากย์เสียงโดยสองสาวเจ้าบทบาท Stephanie Hsu และ Keke Palmer

The Second Best Hospital in the Galaxy

ที่มา: vulture.com,Prime Video
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Prime Video

Prime Video

Santa Monica, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Clarkson's Farm

Clarkson's Farm

ชีวิตชาวไร่ของคลาร์กสัน

8.4

Comedy Class by Éric & Ramzy

Comedy Class by Éric & Ramzy

Comedy Class par Éric & Ramzy

6.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้