Netflix ได้เริ่มโปรโมตซีรีส์สุดสยอง Wednesday เตรียมปล่อยความสนุกในช่วง Geeked Week

Netflix ได้เริ่มโปรโมตซีรีส์ฉบับคนแสดง Wednesday พร้อมเปิดบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter ในชื่อ @WednesdayAddams เมื่อวันพุธ ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยคลิปสั้นๆ เพื่อเปิดตัวซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้

Wednesday เป็นภาคแยกออกมาของ The Addams Family ภาพยนตร์สยองขวัญคลาสิกในตำนาน ซึ่งในซีรีส์นี้แสดงนำโดย Jenna Ortega ผู้เคยมีผลงานจาก Scream (2022) และ X (2022) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง Luis Guzmán ที่มารับบทเป็น Gomez ผู้เป็นพ่อของครอบครัว Addams และ Catherine Zeta-Jones รับบทเป็น Morticia ผู้เป็นแม่และภรรยาสุดที่รักของ Gomez รวมถึง Christina Ricci ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกอีกด้วย

โดยได้ Tim Burton มาเป็นผู้กำกับ พร้อมกับทีมเขียนบท Alfred Gough และ Miles Millar นักเขียนผู้เคยมีผลงานจาก Smallville (2001) จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ในบทบาทของสาวน้อย Wednesday ก่อนหน้านี้เคยถูกแสดงโดย Chloë Grace Moretz ในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ได้ฉายไปเมื่อปี 2019 และในเวอร์ชันฉบับคนแสดงเมื่อปี 1991 ที่ได้ Christina Ricci มาแสดงผ่านการกำกับของ Lisa Loring

โดยตัวอย่างแรกของ Wednesday จะถูกปล่อยออกมาช่วง Geeked Week ของทาง Netflix ในสัปดาห์หน้า แต่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นวันที่ 6 มิถุนายน 2022 และจะออกอากาศครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

Netflix Geeked เป็นศูนย์รวมความบันเทิงทุกประเภทจาก Netflix กำลังเตรียมการจัดงาน Geeked Week ประจำปีครั้งที่ 2 และใน Geeked Week 2022 คือกิจกรรมออนไลน์ที่เข้าร่วมได้ฟรีตลอดระยะเวลา 5 วัน เพื่อเฉลิมฉลองทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และเกมจาก Netflix โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6-10 มิถุนายน 2022

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wednesday

เวนส์เดย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้