รีวิวชุดแรกของ Wonka ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งคำวิจารณ์ส่วนใหญ่เป็นแง่บวก

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Wonka ภาคแยกจาก Charlie and the Chocolate Factory (2005) ก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดคนที่ได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันในรอบปฐมทัศน์ก็ได้ปล่อยรีวิวชุดแรกออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันก่อนแล้ว

1

Wonka ที่กำลังจะมาถึงนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปติดตามเรื่องราวของ Willy Wonka (รับบทโดย Timothée Chalamet) ในวัยหนุ่ม ช่วงที่เขายังคงเป็นเพียงนักประดิษฐ์ตกอับ ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้จะพาเราไปดูกันว่าเขาทำอย่างไรถึงได้ประสบความสำเร็จจนได้เป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตที่ดีที่สุดในโลก รวมไปถึงให้เราได้เห็นว่าเขาเจอกับเผ่า Oompa-Loompa ที่จะกลายมาเป็นพนักงานของโรงงานเขาได้อย่างไร โดย Wonka ได้ทำการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และในตอนนี้รีวิวชุดแรกจากเหล่าผู้ชมที่ได้ไปดูในรอบปฐมทัศน์ก็ออกมาแล้ว ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนไปอ่านรีวิวชุดแรกกันได้เลย

Jake Hamilton (นักข่าวบันเทิง/นักวิจารณ์ภาพยนตร์)

ถ้าให้พูดตามตรง: ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากเมื่อเดินเข้าไปดู #Wonka

แต่ผมกลับตกหลุมรักความมีเสน่ห์ ความจริงใจ และดนตรีที่งดงามตระการตา นี่เป็นการแสดงความเคารพต่อทุกสิ่งที่เรารักในภาพยนตร์ต้นฉบับปี 71

Chalamet เป็นคนสนุกสนานและมีเสน่ห์อย่างเหลือเชื่อในบท Wonka


Robert Daniels (นักวิจารณ์ภาพยนตร์)

ผมประหลาดใจมาก ผมค่อนข้างสนุกไปกับ WONKA Timothée Chalamet เป็นนักแสดงตลกที่มีพรสวรรค์จริงๆ เขาใช้ประโยชน์จากบุคลิกดาราของเขาอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างเสียงหัวเราะ การจัดฉากก็ดี เข้าถึงจิตใจและมีไหวพริบ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ชอบมุกตลกเกี่ยวกับความอ้วน มันเป็นสิ่งที่แย่ในหนังที่น่าดู


Courtney Howard (นักวิจารณ์ภาพยนตร์)

#Wonka / #WonkaMovie คือสุดยอดลูกกวาด มันเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์อันสมบูรณ์แบบ ไหวพริบและความฉุนเฉียว พร้อมขับเคลื่อนด้วยจินตนาการอันบริสุทธิ์และสดใส ดนตรีที่สนุก Timothée Chalamet คือโรงงานผลิตเสน่ห์ แรงดึงดูดของเขาทำให้เรามึนเมา พร้อมกับ Hugh Grant ในโหมด IDGAF (ย่อมาจาก I Don’t Give a Fuck แปลว่า ฉันไม่สนอะไรทั้งนั้น)


Zoë Rose Bryant (นักเขียนของ Screen Rant)

#wonka เป็นภาพยนตร์วันหยุดสุดคลาสสิกและเป็นช่วงเวลามหัศจรรย์อย่างแท้จริง สไตล์แปลกๆ ของ Paul King (ผู้กำกับ) ใช้ได้ผลเช่นเดียวกับใน Paddington เพลงทุกเพลงมีเสน่ห์ และวงดนตรีทั้งวงผลัดกันขโมยซีน นำโดย Timothée Chalamet ที่มีเสน่ห์ไม่รู้จบ


Simon Thompson (โปรดิวเซอร์และนักข่าว)

แม้ว่าภาพยนตร์ของ Paul King #Wonka จะยังไม่ถึงระดับที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลเท่า Paddington แต่มันก็ยังคงเป็นการแสดงที่แสนหวาน Timothée Chalamet เป็นที่รักและสนุกสนาน ในขณะที่ Oompa-Loompa ของ Hugh Grant ก็ขโมยซีนทุกครั้งที่เขาโผล่มา


Jazz Tangcay (บรรณาธิการอาวุโสของ Variety)

#Wonka มีความสวยงามทางสายตา อยากตะโกนบอก Nathan Crowley มากๆ ว่าการสร้างโลกของเขานั้นมหัศจรรย์มากในทุกๆ ด้าน


Matt Neglia (นักเขียน/พิธีกร)

WONKA ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่แล้วมาจากการกำกับที่มีเสน่ห์และแปลกประหลาดของ Paul King ส่วน Timothée Chalamet เขาต้องดิ้นรนกับโทนตลกของหนังในบางครั้ง แต่เขาก็พยายามได้อย่างน่าชื่นชมเพื่อสิ่งที่เราไม่เคยเห็นจากเขามาก่อน แม้จะมีปัญหาในเรื่องบางเรื่อง แต่มันก็เป็นหนังครอบครัวที่น่ารัก


Wonka มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้