ตื่นตาตื่นใจ! ชมตัวอย่างใหม่ของ Wonka ที่เผยให้เห็นเสน่ห์อันเหลือล้นของ Timothée Chalamet ในบท Willy Wonka

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างนับถอยหลังตั้งตาคอยการมาถึงของ Wonka ภาพยนตร์ภาคแยกจาก Charlie and the Chocolate Factory (2005) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ “ชาร์ลี กับ โรงงานช็อกโกแลต” ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคมนี้ โดยล่าสุดทาง Warner Bros. ได้ทำการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

Wonka กำกับโดย Paul King ผู้กำกับจาก Paddington ซึ่งเขารับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทร่วมกับ Simon Farnaby มือเขียนบทที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Paddington 2 (2017) นำแสดงโดย Timothée Chalamet (รับบทเป็น Willy Wonka) และ Hugh Grant (รับบทเป็น Oompa-Loompa) พร้อมสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ Keegan-Michael Key, Rowan Atkinson, Rakhee Thakrar, Olivia Colman, Matt Lucas และ Jim Carter

ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปติดตามเรื่องราวของ Willy Wonka ในอดีตว่าเขากลายมาเป็นนักประดิษฐ์ นักมายากล และผู้ผลิตช็อกโกแลตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกได้อย่างไร โดยจากตัวอย่างใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากขึ้น มีการเผยให้เห็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง Wonka กับ Oompa-Loompa ไปจนถึงสิ่งประดิษฐ์ชิ้นแรกๆ ของเขา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรและจะน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Wonka มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

ที่มา: Variety,Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้