น้อยกว่าที่คิด! Wonka ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Timothée Chalamet พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจาก Dune (2021) กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการสวมบทเป็น Willy Wonka ใน Wonka ภาพยนตร์ภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่ากระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่ได้มาแรงอย่างที่คิด เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า Wonka จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 20 ล้านดอลลาร์

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการคาดการณ์ออกมาว่า Wonka ของ Warner Bros. Pictures ที่กำกับโดย Paul King ผู้กำกับจาก Paddington (2014) จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ประมาณ 20 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นรายได้เปิดตัวที่ไม่สูงมากนักสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีทุนสร้างสูงถึง 125 ล้านดอลลาร์ แต่ก็อย่าด่วนตัดสินจนเกินไป เพราะหากหลังจากเปิดตัวแล้วเกิดกระแสปากต่อปากที่ดี ก็มีโอกาสสูงที่จะกวาดรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Wonka จะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูเรื่องราวต้นกำเนิดของ Willy Wonka (รับบทโดย Timothée Chalamet) ตัวละครอันโด่งดังจากนวนิยาย Charlie and the Chocolate Factory ของ Roald Dahl โดยจะเล่าถึงช่วงก่อนที่เขาจะได้กลายมาเป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตที่ดีที่สุดในโลก พาเราย้อนไปดูว่า Wonka ได้พบกับ Oompa-Loompa (รับบทโดย Hugh Grant) ครั้งแรกตอนไหน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องไปรอรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และข่าวดีก็คือในประเทศไทยเราจะได้ดูก่อนอเมริกา 1 สัปดาห์ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ส่วนในอเมริกามีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้