ชมตัวอย่าง Don't Look at the Demon (ฝรั่งเซ่นผี) ภาพยนตร์สยองขวัญที่นำแสดงโดย Fiona Dourif

นอกจาก Chucky ซีซัน 2 ของ Fiona Dourif ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานสยองขวัญใน Don’t Look at the Demon (ฝรั่งเซ่นผี) ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Outsider Pictures พร้อมกับปล่อยตัวอย่างออกมาได้ชมกันแล้ว

1

Fiona Dourif จากผลงานเรื่อง The Purge และ The Stand เธอจะรับบทเป็น Jules ผู้นำทีมนักสืบอาถรรพณ์รายการทีวี ร่วมกันกับ Harris Dickinson, Jordon Belfi และ Randy Wayne ทั้งสี่คนจะไปที่บ้านของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังประสบกับปัญหาเหนือธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้และกำลังคุกคามพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อทีมงานไปถึงก็ได้พบเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวมากกว่าที่พวกเขาเคยเห็นมาก่อน

ในขณะที่กล้องกำลังหมุนอย่างรวดเร็วและร่างกายของคนหนึ่งที่กำลังถูกผีสิงอย่างบ้าคลั่ง ผ่านการครอบงำโดยพลังเหนือธรรมชาติอันรุนแรงที่ไม่อาจหลีกหนได้ ด้วยความหวังเดียวของพวกเขา Jules เธอไม่อยากจะต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวอันสุดสยองนี้ต่อเพราะมันทำให้ความทรงจำที่แย่ๆ ของเธอกลับคืนมา แต่ถ้าหากเธอสามารถก้าวข้ามผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้เธอก็จะเป็นความหวังเดียวที่จะหยุดยั้งปีศาจที่ชั่วร้ายไว้ได้ก่อนที่มันจะสายเกินไป

dontlookatthedemon

Don’t Look at the Demon กำกับการแสดงโดย Brando Lee ผู้กำกับจากกัวลาลัมเปอร์ที่เคยมีส่วนร่วมในผลงานสยองขวัญชื่องดัง Jaws (1975), The Exorcist (1973) และ Star Wars โดยเขาเองได้เรียนอยู่ที่ Columbia College ในสาขา Film & TV และทำงานในด้านโปรดักชันต่างๆ ในลอสแองเจลิส เขาเป็นผู้ก่อตั้ง Brando Studios B&L Creative สตูดิโอที่ผลิตภาพยนตร์รายการทีวีมากมายที่เข้าแยในมาเลเซีย นอกจากนี้เขายังได้ร่วมก่อตั้ง Barnstorm บริษัทที่อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Don't Look at the Demon

ฝรั่งเซ่นผี

Sep 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้