Greta Gerwig เตรียมทำหนังใหม่อีกสองเรื่องและอาจมีภาคต่อของ Lady Bird

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่น่าจับตามองเพราะล่าสุดผู้กำกับสาวไฟแรง Greta Gerwig ได้ออกมาเผยไต๋ว่ากำลังเตรียมจะทำหนังใหม่อีกสองเรื่องที่ถ่ายทำในซาคราเมนโต ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับที่ถ่ายทำ Lady Bird (2017) และแม้ว่าผู้กำกับจะไม่ได้คิดเรื่องภาคต่อของหนังเรื่องนี้แต่เธอก็ได้บอกว่าเธอคิดถึงสาวเจ้าบทบาท Saoirse Ronan

lady-bird-greta-gerwig-saorsie-ronan-new-movie

โดยล่าสุดในการให้สัมภาษณ์ในงาน SFFILM Awards ที่ผ่านมา Greta Gerwig ก็ถูกสัมภาษณ์ว่าอยากจะกลับไปถ่ายทอดเรื่องราวต่อในโลกของ Lady Bird (2017) หรือไม่ โดยเธอก็ได้ให้คำตอบว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีไอเดียหรือคิดถึงเรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ถ้ามีโอกาสเธอก็อยากจะลองคิดแบบนั้นเช่นกัน เนื่องจากเธอรักนักแสดงสาว Saoirse Ronan และตัวละครในเรื่องนี้มาก

ฉันยังไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย แม้ว่าลึกๆ ฉันจะชอบมากก็ตามเพราะฉันรัก Saoirse Ronan ในฐานะนักแสดงมากและฉันก็รักตัวละครในเรื่องนี้ด้วย ตัวละครนี้ค่อนข้างเป็นส่วนหนึ่งของฉันและถึงแม้ว่าฉันอยากจะเป็นตัวละครนี้มากก็ตาม แต่ฉันก็เป็นไม่ได้เพราะฉันไม่ได้มั่นใจในตัวเองขนาดนั้น

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีภาคต่อของ Lady Bird หรือไม่ แต่ Greta Gerwig ก็ยืนยันว่าจะมีผลงานเรื่องใหม่ของเธออีกสองเรื่องที่จะถ่ายทอดเรื่องราวในเมืองซาคราเมนโตแน่นอน โดยตอนนี้เธอมีไอเดียสำหรับเรื่องราวเหล่านี้แล้ว

ฉันจะเก็บมันไปคิดอีกรอบนะคะ ที่แน่ๆ ฉันมั่นใจว่าฉันอยากจะทำหนังที่ถ่ายในซาคราเมนโตแน่นอน นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุด ดังนั้นได้โปรดรอติดตามหนังไตรภาคฉบับซาคราเมนโตเอาไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Coming Soon,kqed.org
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Greta Gerwig

เกรตา เกอร์วิก

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

04-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sacramento, California, USA


การแสดง
  1. White Noise

    Babette Gladney

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้